Bắt được sinh vật như hồ ly tinh 9 đuôi, bàng hoàng phát hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Khi bắt được sinh vật lạ có ngoại hình giống hồ ly tinh chín đuôi, người đàn ông vô cùng hưng phấn, thậm chí lo âu. Đến khi đưa con "cáo chín đuôi" cho chuyên gia động vật học xem xét, người đàn ông nhận đáp áp bàng hoàng.

Gần đây, một người đàn ông Trung Quốc trong lúc lên núi du ngoạn đã bất ngờ bắt được một con vật lạ lùng, có ngoại hình giống với hồ ly tinh hay cáo chín đuôi, một sinh vật thường được nhắc đến trong các câu truyện cổ, các truyền thuyết ở Trung Quốc.
Mừng rỡ, người đàn ông thận trọng đưa sinh vật lạ này về nhà và nhờ các chuyên gia giám định, kết quả khiến anh ngỡ ngàng.
Bat duoc sinh vat nhu ho ly tinh 9 duoi, bang hoang phat hien...
 
Theo tìm hiểu, cáo chín đuôi hay còn gọi là hồ ly tinh, hồ ly chín đuôi là một sinh vật thần thoại ở Trung Quốc. Sau khi mọc ra cái đuôi thứ 9, hồ ly sẽ có được tấm thân bất tử, cũng được coi là điềm lành, tượng trưng cho thần, sở hữu nhiều phép thuật thần thông.

Mời quý vị xem video: Top động vật khiến bạn bất ngờ với khả năng khó tin

Chính vì thế, khi bắt được sinh vật lạ có ngoại hình giống cáo chín đuôi, người đàn ông đã vô cùng hưng phấn, thậm chí thấp thỏm lo âu.
Đến khi đưa con "cáo chín đuôi" đến cho chuyên gia động vật học xem xét, người đàn ông nhận được đáp áp khiến anh bàng hoàng.
Bat duoc sinh vat nhu ho ly tinh 9 duoi, bang hoang phat hien...-Hinh-2
 
Hóa ra, con "cáo chín đuôi" mà anh bắt được trên núi hoàn toàn không phải là một con cáo mà là một con mèo hoang trên núi. Vì sống hoang dã, không được cắt lông, bộ lông của con mèo bết lại, hình thành những "chiếc đuôi".
Biết được sự thật, người đàn ông cảm thấy rất khó chấp nhận, hóa ra tất cả chỉ là một sự nhầm lẫn hài hước.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)