Rơi từ tầng 26 xuống, bé gái sống sót như phép màu

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng hơn 1h chiều, bé gái 6 tuổi vô ý trượt chân, rơi từ tầng 26 xuống đất. Những tưởng bé gái không thể sống sót sau vụ việc, chẳng ngờ, sau khi chạm đất, bé gái không gặp vấn đề gì, thậm chí còn tự mình đứng dậy.

Rơi từ tầng 26 xuống, có khả năng sống sót hay không? Mới đây, tại khu Nam Xuyên, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 26 một tòa chung cư xuống bãi gửi xe.
Roi tu tang 26 xuong, be gai song sot nhu phep mau
 
Theo thông tin đăng tải, khoảng hơn 1h chiều ngày hôm đó, bé gái 6 tuổi vô ý trượt chân, rơi từ tầng 26 xuống đất.
Những tưởng bé gái không thể sống sót sau vụ việc, chẳng ngờ, sau khi chạm đất, bé gái không gặp vấn đề gì nặng, thậm chí còn tự mình đứng dậy, dọa sợ tất cả mọi người chứng kiến.
Roi tu tang 26 xuong, be gai song sot nhu phep mau-Hinh-2
 
Sau khi chuyện xảy ra, những người sống quanh đó vội vã đưa bé gái đến bệnh viện để kiểm tra. Kỳ lạ thay, mặc dù  bé gái rơi từ tầng 26 xuống, cô bé chỉ bị gãy tay phải, không nguy hiểm đến tính mạng.

Mời quý vị xem video: Bé 2 tuổi mắc vào cánh diều cuốn đi 20m

"Thực sự là dọa người, chúng tôi chứng kiến vụ việc tim đều muốn rơi ra ngoài", một nhân chứng nói.
Người này còn cho biết, bé gái rơi trúng mái che nhà để xe, làm thủng một lỗ to sau đó mới chạm đất. Khi chạm đất, cô bé vẫn bò dậy được, tập tễnh định đi khỏi hiện trường, may mắn được những người tốt bụng đưa đến bệnh viện để thăm khám, cứu chữ.
Roi tu tang 26 xuong, be gai song sot nhu phep mau-Hinh-3
 
Được biết, vụ việc xảy ra khi cha mẹ cô bé thấy con gái ngủ say mà có việc phải ra ngoài, vì vậy đã khi đi ra ngoài, họ đã khóa trái cửa, nhốt con gái trong nhà.
Sau khi tỉnh lại, mở cửa ra ngoài không được, cô bé trèo qua cửa sổ và không may rơi xuống. May mắn thay, cô bé sống sót như một phép màu cuộc sống.
Roi tu tang 26 xuong, be gai song sot nhu phep mau-Hinh-4
 
Sau khi vụ việc được truyền thông địa phương đăng tải, rất nhiều người đã nói rằng, cô bé thực sự vô cùng may mắn, nhất định là kiếp trước đã "giải cứu" cả giải ngân hà, kiếp này mới có thể may mắn thoát chết kỳ diệu như vậy.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)