Xuân Lan lần đầu tiết lộ về tin đồn yêu đồng giới Hồ Ngọc Hà

Google News

Những tiết lộ của Xuân Lan về tin đồn yêu đồng giới với Hồ Ngọc Hà trong quá khứ khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Cụ thể, trong một video đăng tải trên kênh YouTube Bí mật Vbiz mới đây, Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh đã có dịp hội ngộ May Phạm – vợ Phạm Anh Khoa trong một cửa hàng thời trang.
Tại đây, Trương Quỳnh Anh có nhiều hành động trêu đùa khiến Xuân Lan nói rằng: “Em đừng làm cho người cũ nghĩ chị chính là người biến đổi giới tính của em”. Nghe vậy Trương Quỳnh Anh dí dỏm tiết lộ: “Dạo này tôi thích nhìn con gái hơn con trai. Nhiều lúc tôi đi chung với bạn toàn bị nói là chỉ nhìn gái. Hôm bữa tôi đi cà phê với bạn, ngồi ở gần cửa ra vào, hễ có gái bước vào là tôi nhìn còn trai tôi không thèm liếc.
Tôi không biết giới tính của mình thế nào. Tôi chưa xác định lại được giới tính của mình. Tôi thích nhìn đường cong của con gái vì nó hấp dẫn. Tôi thích ngắm chị Xuân Lan vì chị ấy chân dài". 
Lúc này, Xuân Lan bước ra và vội nói: “Đừng để người ta cho rằng hôn nhân của Trương Quỳnh Anh bị ảnh hưởng là từ khi chơi thân với Xuân Lan nhé. Tôi vẫn mê trai, muôn đời mê trai”.
Đến đây, người quay phim bật cười bảo Xuân Lan nên thú thật vì siêu mẫu này cũng có nhiều tin đồn về giới tính.
Xuan Lan lan dau tiet lo ve tin don yeu dong gioi Ho Ngoc Ha
 Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh.
Lập tức Xuân Lan cho biết: “Từ ngày xưa, những năm 1999 -2000 người ta đồn tôi ô môi (đồng tính luyến ái nữ) với Hồ Ngọc Hà khắp cái Sài Gòn này rồi. Nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn khẳng định mình không ô môi, không thích gái, vẫn mê trai vô điều kiện, vẫn ngu như ngày đầu”.
Sau đó nữ siêu mẫu quay sang Trương Quỳnh Anh và bảo rằng trai đẹp mà không mê là có lỗi với bản thân, nên cô đừng giả bộ mê gái. "Em không giả bộ mà mê thật. Từ nãy tới giờ em không nhìn thấy người đàn ông nào đứng trước mặt mình, chỉ thấy mỗi chị thôi đấy. Nhìn em nữ tính vậy thôi chứ em mê gái lắm", Trương Quỳnh Anh đáp khiến Xuân Lan lập tức đứng dậy và bảo "Chị lạy em".
Khi được người quay thắc mắc về việc tại sao Xuân Lan và Trương Quỳnh Anh lại chơi thân với nhau, nữ siêu mẫu cho biết hai người thân nhau từ lần đầu tiên Quỳnh Anh mâu thuẫn với Tim rồi ôm con bỏ nhà đi.
“Tôi còn đi xin học mẫu giáo cho con của Trương Quỳnh Anh. Đến giờ hai người đó làm sao tôi chứng kiến hết, nhưng bí mật đó cạy miệng tôi cũng không thể nói ra được. Hiện trạng của họ nhìn vậy mà không phải vậy”, Xuân Lan nói.
Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)