Xuân Lan "dằn mặt" khi có người muốn làm điều này với con gái

Google News

Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc khi bố của bé Thỏ muốn con gái đoàn tụ hạnh phúc với hình ảnh gia đình đầy đủ mà không có cô bên cạnh.

Xuân Lan từng yêu và mang bầu với một người đàn ông mà cô thần tượng. Thời điểm đó người đàn ông cô yêu đang trong giai đoạn ly hôn vợ, và chân dài này luôn đặt niềm tin bố của con sẽ có trách nhiệm với giọt máu cô đang mang. Tuy nhiên, sau khi biết Xuân Lan mang bầu, người này đã rời bỏ cô. Thậm chí, sau khi bé Thỏ chào đời, người đàn ông này cũng không thừa nhận con gái.
Bố của bé Thỏ luôn tạo ra những câu chuyện để khẳng định anh và con gái không có bất cứ mối liên hệ nào với nhau. Từ khi sinh đến lúc Thiên Ân (tên bé Thỏ) được 3 tháng 10 ngày, siêu mẫu phải giấu báo chí, phóng viên vì sợ bị dị nghị. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ chín chắn, chân dài quyết định khoe con trong sự háo hức, chờ đón của mọi người.
“Tôi vẫn làm công việc tôn trọng là gửi hình và nói ngày mai sẽ đăng tấm hình này lên. Lúc đó tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: Em có thể làm photoshop cho mắt nó xanh và tóc nó vàng được không? Tôi mới hỏi là tại sao? Anh ấy bảo cho người ta nghĩ đó là con lai và không phải là con anh”, cô rơm rớm nước mắt.
Nữ siêu mẫu cũng từng vô cùng xót xa khi con gái thường xuyên đặt câu hỏi: "Mẹ ơi sao bố bỏ con? Mẹ ơi sao bố không lựa chọn con?".
Xuan Lan
 Xuân Lan bị bạn trai bỏ rơi khi đang mang bầu. Sau khi sinh con, cô làm mẹ đơn thân.
Tuy nhiên, mới đây dường như bé Thỏ đã xuất hiện trong một sự kiện có liên quan đến bố đẻ. Khi con gái ở bên cạnh người khác, Xuân Lan bức xúc lên tiếng: "Con là con của riêng mẹ! Con là tất cả của mẹ! Nên bất kỳ động thái nào tạo ý nghĩa rằng con đoàn tụ hạnh phúc với hình ảnh gia đình đầy đủ - mà không phải mẹ Lan đều không được phép diễn ra! Đời này con chỉ có một mẹ mà thôi!
Cảnh báo: nước sông không phạm nước giếng thì nước giếng chớ dại đụng đến nước sông. Sông này độc lắm. Đến lúc cuộn sóng còn hơn biển trào lốc xoáy! Tránh xa trước khi có chuyện!".
Khi có người khuyên cô bỏ đi cho nhẹ lòng, Xuân Lan liền bình luận: "em phải dằn mặt chị à.. có những ranh giới về ứng xử và đạo đức không thể trơ trẽn mà làm, em không cho phép". Ngoài ra, cô cũng khẳng định không ai có thể lấy nổi con gái của mình.
Điều đặc biệt là một người đã gọi Xuân Lan là con và gửi lời xin lỗi đến cô: "Con không vui, ông bà sẽ nói bên kia để cho con cháu bình an, xin lỗi con".
Xuân Lan cũng trả lời: "Con không vui và con bất bình bà ạ. Con đã rất tử tế. Nhưng tử tế khác với ngu! Cái gì cũng có giới hạn của nó. Nếu muốn tiếp tục được gặp Thỏ thì phải biết giữ giới hạn ở điều gì và trên hết phải tôn trọng mẹ nó. Nếu con không tỉnh táo thì Thỏ đã mặc đồ trắng để ngồi ăn gia đình sum họp với họ rồi! Không ai được quyền làm như thế! Trước đây con đã tỏ thái độ rất rõ là không bao giờ cho phép kết nối! Vậy mà vẫn lơ đi! Trách nhiệm chưa tròn mà làm gì thế này? Thỏ là con của riêng con! Con không chấp nhận bất kỳ ai tỏ vẻ làm mẹ hiền của nó cả!.
Bà ơi, vì ông bà kết nối nên Thỏ được tặng bánh kem và hát happy birthday sau một thời gian dài không tương tác. Con tưởng đó là điều đặc biệt dành cho Thỏ. Nhưng hình ảnh đó lại được đem ra chúc mừng sinh nhật tháng thứ 87 của bé khác! Con ngao ngán quá! Và cảm thấy Thỏ thật sự may mắn khi có con!
Con xin lỗi ông bà. Con rất khó tính trong việc này. Bởi vì với con Thỏ được nuôi trong cảm xúc vô cùng đặc biệt. Có nước mắt, có máu, có sự cố gắng ko để mình suy sụp, có quá nhiều tình yêu thương của nhiều người, nhưng không phải người đó. Nhưng cho tới giờ con chưa bao giờ thấy con và thỏ được tôn trọng đúng giá trị".
Xuan Lan
Xuân Lan cảnh cáo khi có người muốn con gái đoàn tụ với gia đình nhưng không có cô bên cạnh. 
Cứ ngỡ con gái sẽ được chúc mừng sinh nhật sau một thời gian dài không tương tác với bố. Nhưng cô ngao ngán khi nhận ra sự thật.
Phải chăng sau một thời gian không gặp mặt, bố của bé Thỏ đã gặp con gái nhưng lại muốn để con Xuân Lan sum họp chụp ảnh cùng với gia đình họ. Đặc biệt, Xuân Lan không đồng tình khi có một người phụ nữ muốn "tỏ vẻ" mẹ hiền với bé Thỏ.
Theo Thu Trang /Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)