Xôn xao Đàm Vĩnh Hưng và loạt sao bị nhắc tên trên sóng VTV

Google News

Nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự bất ngờ với Đàm Vĩnh Hưng sau khi những hình ảnh của nam ca sĩ cùng danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt" bị VTV mang ra "mổ xẻ".

Thời gian qua, cộng đồng mạng đã lên tiếng trước hiện tượng một số người được cho hoặc tự xưng là nghệ sĩ đã livestream quảng cáo sai sự thật hoặc bôi nhọ xúc phạm người khác ảnh hưởng lòng tin của công chúng vào hai chữ nghệ sĩ. Showbiz Việt có quá nhiều ông hoàng bà chúa, nữ hoàng, công chúa. Loạn danh xưng như: Ông hoàng nhạc Việt, Công chúa nhạc pop, Nữ hoàng đồ lót,... Nhiều danh xưng là do ai đó tự phong nhưng nhiều người cho rằng, phần nhiều là do truyền thông.

Mới đây, tối ngày (8/7), bản tin của kênh VTV đã nhắc đến vấn đề "loạn danh hiệu" và đề cập đến một nam ca sĩ có danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng lại có những hành động không đúng chuẩn mực của nghệ sĩ. Nói về vấn đề này, người dẫn chương trình đã chia sẻ: "Ông hoàng, bà chúa nhạc Việt bỗng chốc trở thành ông hoàng bà chúa và nhiều lúc họ tự cho mình cao hơn pháp luật, đã xảy ra những việc nặng nề như những vụ từ thiện lùm xùm vừa qua".

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV

Loạn danh xưng của showbiz Việt bị lên án trên sóng VTV.

Theo đó, khi nhắc đến một nam ca sĩ đã dựa dẫm vào danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt", VTV đã đưa ra những đoạn clip có lời nói khiếm nhã, bài đăng với phát ngôn ngông cuồng của nam ca sĩ này cùng lời bình: "Đây từng là giọng ca khá nổi ở dòng nhạc trẻ, bên cạnh được một số bài hát được yêu thích, tên tuổi của anh được gắn liền với các vụ lùm xùm nhưng lại hùng hồn tuyên bố mình là vùng đất cấm tức là không ai được đụng đến. Sự tự tin này có lẽ được từ việc anh được dán cái mác sang trọng "Ông hoàng nhạc Việt".

Tuy đã che mờ mặt nam ca sĩ này, nhưng với các thông tin trên, nhiều khán giả đã cho rằng người nghệ sĩ với danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt" không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-2

VTV đã che mặt nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận thấy đó chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-3

Trước đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu từng tự xưng mình là "vùng đất cấm".

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-4

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-5

Không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng, cái tên Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt gây xôn xao dân mạng với nhiều hình ảnh "hở hang" đúng danh xưng "Nữ hoàng nội y".

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-6

Xon xao Dam Vinh Hung va loat sao bi nhac ten tren song VTV-Hinh-7

Giọng hát "thảm họa" của Chi Pu cũng rất tự tin, tự nhận mình là ca sĩ.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)