Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau tuyên bố ngưng vĩnh viễn kêu gọi quyên góp

Google News

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng nhập viện khiến nhiều khán giả lo lắng. Trước đó, nam ca sĩ tuyên bố ngưng vĩnh viễn kêu gọi quyên góp từ thiện. 

Trên fanpage, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ thông tin nhập viện. Nam ca sĩ cho biết, những cơn đau khiến anh phải liên tục ra vào bệnh viện suốt 2 tuần lễ qua. Hiện tại, sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định.
“Khi đau ốm nghệ sĩ cũng phải giấu và luôn ra vẻ không có gì vì khán giả chỉ muốn nhìn thấy mình đẹp và hát tốt thôi. Mấy chuyện này cũng không đáng để nói”, nam ca sĩ tâm sự.
Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến Vũ Hà đã không ngần ngại ngồi đợi kết quả kiểm tra test COVID-19 chỉ để vào thăm. Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như Ngọc Huyền, S.T, ông xã Hồng Ngọc để lại bình luận chúc Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng bình phục.
Dam Vinh Hung nhap vien sau tuyen bo ngung vinh vien keu goi quyen gop
 Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau 2 tuần liên tục có những cơn đau.
Dam Vinh Hung nhap vien sau tuyen bo ngung vinh vien keu goi quyen gop-Hinh-2
 
Trước đó, giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngưng vĩnh viễn kêu gọi quyên góp từ thiện như nhiều năm qua. Nếu muốn giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, nam ca sĩ sẽ sử dụng tiền cá nhân và bạn bè thân thiết.
Hiện tại, Mr Đàm thi công 15 căn nhà cho bà con nghèo miền Trung (Huế, Quảng Bình, Quảng Trị). Số tiền để xây 15 căn nhà là 930.150.000 đồng, số tiền còn lại là 501.618.000 đồng để mua đồ dùng sinh hoạt. Toàn bộ số tiền cho dự án này do khán giả đã quyên góp ủng hộ vào năm 2020.

Xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)