Vóc dáng của Phi Nhung ở ngưỡng U50 khiến ai nấy đều bật ngửa

Google News

Buớc sang tuổi 48, Phi Nhung vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình "thắt đáy lưng ong" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Phi Nhung là nữ ca sĩ nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Nhắc đến Phi Nhung là nhắc đến danh xưng "nữ hoàng băng đĩa" với hàng loạt những ca khúc và hàng trăm album để đời như: Sầu tím thiệp hồng, Phận mồ côi, Ru lại câu hò.... Hiện tại, Phi Nhung vừa tập trung hoạt động nghệ thuật, vừa kết hợp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và được mệnh danh là "bà mẹ đông con nhất Việt Nam".

Mới đây nhất, Phi Nhung chia sẻ hình ảnh tại phòng tập để lộ vóc dáng ở tuổi 48 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Nhìn vào bức ảnh, khán giả nhận thấy vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" và chẳng có chút mỡ thừa của nữ ca sĩ.

Thường ngày, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung cũng thường xuyên khoe những hình ảnh miệt mài ở phòng tập với tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, thể hiện sự quyết tâm đến cùng trong việc giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã chăm chỉ tập thể dục, giảm cân trong một thời gian dài. Vóc dáng thật sự của cô gây ngỡ ngàng. Chắc chắn, việc thường xuyên tập luyện thể thao chính là bí quyết để cô giữ nhan sắc cũng như vóc dáng luôn đẹp như tuổi đôi mươi. Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi đồng thời nhắc nhở nữ ca sĩ hãy cố gắng giữ phong độ trong thời gian tới.

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua-Hinh-2

Vóc dáng thon thả nuột nà như gái 18 của Phi Nhung khiến ai nấy trầm trồ dù cô đã cận kề ngưỡng U50

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua-Hinh-3

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua-Hinh-4

Phi Nhung trải qua nhiều giờ tập luyện mướt mồ hôi ở phòng tập để giữ sức khoẻ và giữ dáng

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua-Hinh-5

Voc dang cua Phi Nhung o nguong U50 khien ai nay deu bat ngua-Hinh-6

Nhan sắc trẻ trung của Phi Nhung

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)