Chuyện tình bí ẩn của nữ ca sĩ tuyên bố độc thân suốt đời

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện Phi Nhung không lấy chồng khiến nhiều người càng tò mò về đường tình duyên của nữ ca sĩ này.

Thông tin Phi Nhung không lấy chồng, mãi mãi đồng hành cùng người hâm mộ hiện tại gây chú ý. Lâu nay, nữ ca sĩ rất kín tiếng về chuyện tình duyên. Cô chưa từng công khai bất kì người đàn ông nào, thậm chí cả bố của con gái.
Thực tế, Phi Nhung hạ sinh con gái Wendy tại Mỹ cách đây nhiều năm. Tuy nhiên, mãi những năm gần đây, cô mới tiết lộ chuyện có con ruột. Về danh tính bố của Wendy, Phi Nhung vẫn giữ kín. Cô chỉ tiết lộ, bố của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.
Quản lý của Phi Nhung chia sẻ thêm về bố của Wendy: “Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ”.
Chuyen tinh bi an cua nu ca si tuyen bo doc than suot doi
 Phi Nhung bên con gái ruột.
Trong bài phỏng vấn với Gia đình Xã hội năm 2012, Phi Nhung lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết, đã từng yêu và sống như vợ chồng với hai người đàn ông. Cả hai người đàn ông này chia tay Phi Nhung vì cô quá yêu nghề. Theo nữ ca sĩ, cô từng suýt lên xe hoa nhiều lần.
“Là con gái, mỗi khi đứng trước một người đàn ông, đặc biệt là người đàn ông đẹp trai, hào hoa phong nhã... trái tim tôi cũng rung động lắm chứ. Thực tế thì tôi cũng đã có vài mối tình nhưng chẳng hiểu sao mọi chuyện chẳng đi đến đâu.”, Phi Nhung chia sẻ.
Phi Nhung cho rằng với cô, chuyện tình duyên thật trớ trêu. “Người tôi yêu thì chẳng được, còn người tôi không yêu thì họ cứ bám riết theo đuổi”, nữ ca sĩ cho hay. Cô kể đã có vài người đàn ông mê giọng hát của cô nên yêu đến mức si tình nhưng họ đều là người đã có gia đình.
“Chỉ cần gật đầu là tôi sẽ có họ, nhưng nếu làm vậy thì tôi chẳng đành vì mang tội cướp chồng người ta, sẽ làm vợ con họ khổ. Bởi vậy, ở tuổi 40 nhưng suốt ngày tôi phải chạy trốn tình yêu”, Phi Nhung cho hay.
Trước những cuộc tình bất thành, Phi Nhung từng nghĩ đến việc đi tu. Tuy nhiên, sau nhiều ngày trăn trở, cô quyết định sẽ làm từ thiện. Cô nói: “Chuyện chồng con của bản thân, tôi nghĩ nên dành cho kiếp sau. Kiếp này, tôi không cần một người đàn ông ở bên cạnh”.
Phi Nhung cũng từng chia sẻ lý do không lấy chồng vì muốn dành thời gian cho con ruột và các con nuôi. “Tôi muốn dành tất cả tình cảm của mình cho các con. Vì các con sinh ra đã thiếu thốn rất nhiều. Nếu mình chia sẻ cho người khác nữa thì không công bằng cho các con của mình.
Để các con được trọn vẹn hạnh phúc, tôi phải hy sinh hạnh phúc riêng. Không có mái ấm riêng nhưng với tôi, các con chính là người che chở cho mình”, giọng ca “Áo mới Cà Mau” tâm sự. Hiện tại, cuộc sống của Phi Nhung bên các con đầy bình yên.

Mời quý độc giả xem video "Con gái ruột của Phi Nhung xuất hiện cùng mẹ". Nguồn Youtube


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)