Võ Hoàng Yến đăng hình ảnh dự báo trước và sau tết cực lầy lội

Google News

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa có động thái cực hài hước làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk, "nhất cử nhất động" của Võ Hoàng Yến đều khiến netizen chú ý. Nếu ai có theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đều phải gật gù công nhận rằng cô luôn mang đến hình ảnh cá tính, giàu năng lượng, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "cười lăn cười bò".

Cách đây ít phút, nàng siêu mẫu này vừa có động thái đăng tải hình ảnh "khó đỡ" lên trang facebook cá nhân. Đáng nói, thay vì xây dựng hình tượng đẹp đẽ trong mắt công chúng, Võ Hoàng Yến đã quyết định đi "ngược chiều" bằng cách tự "dìm hàng" mình. Cụ thể, trong ảnh, cô nàng mạnh tay photoshop hình ảnh cá nhân trở thành một Võ Hoàng Yến phiên bản 2 mập mạp, béo ú, 3 vòng "chuẩn chỉnh" đột nhiên "bốc hơi". Không chỉ vậy, "chân dài" còn chú thích thêm dòng caption hài hước không kém: "Có một kiểu người 3 mùng Tết chỉ dám ăn nửa khoanh bánh tét kèm ít củ kiệu dưa món! Ăn có chút xíu vậy nó lên nhiêu đây kí !!! Không hiểu thiệt sự không hiểu".

Vo Hoang Yen dang hinh anh du bao truoc va sau tet cuc lay loi

Võ Hoàng Yến "chơi lớn" với pha tự dìm trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh của Võ Hoàng Yến nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra thích thú: "Còn đâu vóc dáng nuột bà chị ơi".

Vo Hoang Yen dang hinh anh du bao truoc va sau tet cuc lay loi-Hinh-2

Fan cứng của cô nàng tỏ ra "sợ hãi" với hình ảnh khác lạ của Võ Hoàng Yến.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)