Võ Hoàng Yến lên tiếng về cảnh xếp hàng tiếp tế ở khu cách ly

Google News

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho rằng nên gửi đồ cần thiết, số lượng vừa phải, không nên ồ ạt.

Có mặt ở khu cách ly thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM tại Thủ Đức và chứng kiến cảnh người dân tiếp tế lương thực cho người thân, người mẫu Võ Hoàng Yến chia sẻ quan điểm riêng của cá nhân cô.
Cụ thể, người mẫu sinh năm 1988 cho rằng mọi người hãy tính toán kỹ lưỡng trước khi gửi đồ tiếp tế. Ngoài ra, mỗi người hãy sắp xếp đồ gửi thật gọn gàng và chú ý về khối lượng hàng gửi.
"Các bạn dân quân cũng là con người. Sức người thì có hạn. Đừng gửi lắt nhắt và cái nào thật sự cần hãy gửi nha mọi người", Võ Hoàng Yến viết.
Vo Hoang Yen len tieng ve canh xep hang tiep te o khu cach ly
Võ Hoàng Yến chia sẻ quan điểm khi chứng kiến cảnh tiếp tế lương thực tại khu cách ly. 
Người đẹp nói thêm khi mọi người chen nhau ở ngoài cũng có nhiều nguy cơ lây lan virus. Không chỉ vậy, những người vận chuyển cũng phải dầm mưa, dãi nắng ở ngoài để đợi chờ.
Cô gửi lời cảm ơn tới khán giả hâm mộ và khẳng định "chị sẽ ăn hết sạch sành sanh đồ tụi em gửi trước đã nha".
Bài chia sẻ của người mẫu sinh năm 1988 nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng.
Mới đây, công chúng dành nhiều sự quan tâm trước thông tin người thân xếp hàng dài, chen chúc tại cổng ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM để tiếp tế lương thực cho người thân đang thực hiện cách ly. Hành động này gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Trước đó, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi khoe bộ ảnh thời trang chụp tại địa điểm cách ly. Người mẫu thể hiện thái độ tích cực, lạc quan và liên tục cập nhật cuộc sống tại đây. 
Hoàng Yến dành nhiều thời gian tập thể dục, chơi thể thao, đặc biệt là cầu lông cùng mọi người. Trong video phỏng vấn với Zing.vn, căn phòng Võ Hoàng Yến ở được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, người mẫu cho biết cô không nằm vừa chiếc giường vì người quá dài. Người đẹp coi đây là một trải nghiệm thú vị. Cô cũng mang thêm nhiều đồ ăn vặt. Hàng ngày Võ Hoàng Yến và mọi người trong phòng phân công nhau để quét dọn.
“Tôi và rất nhiều người khác đang làm tròn trách nhiệm cách ly tập trung vì bảo vệ cho chính mình và cộng đồng. Cách ly số lượng lớn con người đồng nghĩa với việc số lượng lớn y bác sĩ, tình nguyện viên, bộ đội... phải làm việc tăng ca, màn trời, chiếu đất để bảo vệ cho cộng đồng, trong đó có chúng tôi và các bạn. Đại dịch không ai mong muốn cũng đã xảy ra, chúng ta hãy chung tay đánh lùi dịch thật nhanh bằng chính ý thức và sự hợp tác của mọi người”, siêu mẫu nhắn nhủ.
Trở về từ Mỹ sau chuyến công tác vào ngày 18/3, người mẫu Võ Hoàng Yến được đưa thẳng tới khu vực cách ly. Trước Hoàng Yến, nhiều người nổi tiếng khác cũng thuộc diện cách ly tập trung, điển hình như Châu Bùi, Lynk Lee.
Theo Thiên An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)