Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân khoe ảnh con lên MXH

Google News

Trước sự chỉ trích vô lý của một số người, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc. Kiều Oanh cũng đã khóa chức năng bình luận trong bài đăng của mình.

 Sau hơn 4 chịu tang chồng, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức đi thêm bước nữa vào tháng 10 năm ngoái trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Ông xã hiện tại của cô là Đặng Hiếu (sinh năm 1988), cả hai là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm trước khi nảy sinh tình cảm. 

Mới đây, sau một năm lấy chông, Kiều Oanh lần đầu chia sẻ hình ảnh con đầu lòng lên mạng xã hội. Kiều Oanh chia sẻ :""Lốc chuột và mẹ. Lưu lại hình ảnh của 2 mẹ con. Chụp ảnh quá có tâm luôn, 1 cháu 6 cô chạy quanh lo cho Lốc. Cám ơn các cô chú nhiều nhiều". Đây có lẽ là một khoảnh khắc vô cùng đẹp đẽ khi mà Kiều Oanh đã tìm lại được hạnh phúc sau những năm tháng buồn bã.

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH

Hình ảnh Kiều Oanh chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh Kiều Oanh và con được chia sẻ trên mạng xã hội, phía dưới bài đăng xuất hiện một số bình luận chỉ trích cô. Một vài cư dân mạng bình luận cho rằng cô không có đức hạnh và chất vấn Kiều Oanh vì sao không "thủ tiết thờ chồng". Trước sự tấn công của nhiều bình luận tiêu cực, Kiều Oanh đã khóa chức năng bình luận bài đăng. 

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH-Hinh-2

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH-Hinh-3

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH-Hinh-4

Kiều Oanh bị một số cư dân mạng chỉ trích.

Rất nhiều cư dân mạng khác đã bức xúc trước hành động của những người này và lên tiếng bênh vực Kiều Oanh. Hầu hết các cư dân mạng cho rằng, 4 năm để tưởng nhớ một người đã là quá dài và Kiều Oanh xứng đáng có được một gia đình hạnh phúc. Những điều đã qua luôn là kỷ niệm không thể quên nhưng con người phải tiến về phía trước. 

Trước đó, khi thông tin vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân lấy chồng mới được chia sẻ cách đây một năm, cô cũng nhận vô số lời chỉ trích đến mức phải đăng một tâm thư dài trên trang cá nhân để bày tỏ nỗi lòng. Trong tâm thư của mình, Kiều Oanh cho biết ": "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?".

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH-Hinh-5

Kiều Oanh và chồng hiện tại.

Kiều Oanh và Duy Nhân yêu nhau được bốn năm. Sau khi kết hôn vào năm 2014, cả hai dọn về sống ở một căn nhà trọ nhỏ tại quận 8, TP.HCM. Hơn ba tháng sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư máu. Tháng 5.2015, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt nhiều khán giả còn thương cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh.

Vo cu co dien vien Duy Nhan khoe anh con len MXH-Hinh-6

Vượt qua nỗi đau mất chồng, cô gái xứ Huế tiếp tục gắn bó với công việc cũ tại một trung tâm Anh ngữ và tập tành kinh doanh, nhưng hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Sau 4 năm ở vậy thờ chồng, Kiều Oanh tìm được bến đỗ hạnh phúc và hiện tại có một đứa con vô cùng kháu khỉnh.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)