Vợ cũ Duy Nhân lần đầu trải lòng sau hơn hai tháng kết hôn

Google News

Kiều Oanh - vợ cũ Duy Nhân đã bớt ngại ngần giữ kẽ hơn khi thay ảnh avatar là ảnh cưới của cô và ông xã mới kết hôn hồi tháng 10.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hà Kiều Anh hát cho vợ chồng Duy Nhân". Nguồn Youtube:
Vào tháng 10, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức tái hôn sau hơn 4 năm để tang chồng cũ. Ông xã của Kiều Oanh là Đặng Hiếu, làm trong lĩnh vực chứng khoán. Trước khi tiến tới hôn nhân, Kiều Oanh và Đặng Hiếu đã là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm. Từ sự cảm thông, thấu hiếu, cả hai quyết định gắn bó cuộc đời với nhau.
Có lẽ như ngại truyền thông chú ý, Kiều Oanh khá hiếm hoi đăng tải hình ảnh cũng như thông tin về chồng mới. Sau hôn lễ, cô chỉ dành một chia sẻ duy nhất để cảm ơn ê kíp đã giúp cô trong ngày trọng đại.
Vo cu Duy Nhan lan dau trai long sau hon hai thang ket hon
Kiều Oanh đã dành dòng trạng thái đầu tiên chia sẻ về ông xã mới kết hôn của mình. 
Sau gần 2 tháng kết hôn, mới đây, vợ cũ Duy Nhân đã có động thái mới đầy bất ngờ dành cho ông xã hiện tại của mình. Cô thay đổi avatar trên facebook thành ảnh của mình và chồng trong trang phục cô dâu - chú rể với nụ cười rạng rỡ.
Không chỉ thế, Kiều Oanh còn dành một dòng trạng thái ngọt ngào khi lần đầu tiên nói về chồng:
"Đăng cái hình hy vọng năm sau cả 2 đứa đều nhìn về phía trước mà cùng cười, cùng nhau cố gắng. Dù có giận nhau đến mức ghét nhau ra mặt, kỳ thị bước qua nhau ko thèm chào nhau như người dưng cũng nhớ về những lúc vui vẻ mà thông cảm cho nhau.
Ngoài kia dù có cảm nắng cảm gió ai đó thì cũng xin dừng lại ở đó và nhớ về ở nhà vẫn có người chờ đợi mình quay về. Thương mình vô điều kiện và chăm sóc mình những lúc mình khó khăn nhất mà điều chỉnh.
Lớn rồi, năm mới chơi không quạu nha người anh em. Năm sau hãy nâng tầm ý chí mà vững bước".
Vo cu Duy Nhan lan dau trai long sau hon hai thang ket hon-Hinh-2
 Cô thay luôn avatar để hình mình và chồng.
Dường như, tâm lí của Kiều Oanh - vợ cũ cố người mẫu Duy Nhân đã thoải mái hơn khi nhận những lời chúc phúc từ cư dân mạng nên cô đã dần hé mở nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân và không dè dặt thể hiện tình cảm cho chồng mới.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)