Vợ Chu Đăng Khoa “thâm thúy” chia sẻ điều này

Google News

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân thâm sâu khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân lời của Phật dạy: "Phật khuyên ta nên lấy lòng từ bi và tính ôn hoà để thắng phẫn nộ.
Vo Chu Dang Khoa “tham thuy” chia se dieu nay
Vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân đầy ẩn ý. 
Điều khó nhất là diệt từ hận thù từ trong tâm, khi không còn nghĩ đến tức giận, tự khắc cơn nóng giận sẽ nguội dần. Ta sẽ dùng tình thương và lòng bao dung để đáp lại mọi trường hợp mà người phàm tục cho là đáng giận, trong những lúc tranh giành phải trái hơn thua với nhau. Hãy luôn nhớ rằng, dứt bỏ được nóng giận, hơn thua, cuộc đời sẽ tự nhiên thanh thản và dễ chịu hơn rất nhiều. Nóng giận và tức giận chính là liều thuốc độc giết chết chính bản thân mình. Vì thế cần học cách kiềm chế và bỏ qua…"
Chuyện giữa Hồ Ngọc Hà, đại gia Chu Đăng Khoa và vợ luôn là chủ đề bàn tán khắp cộng đồng mạng trong thời gian qua. Câu chuyện dường như chưa có hồi kết khi thi thoảng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương lại bị rò rỉ ảnh trên khắp các trang mạng xã hội.
Vo Chu Dang Khoa “tham thuy” chia se dieu nay-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà đang dự sự kiện tại nước ngoài. 
Vợ đại gia chọn cách nhẹ nhàng bình thản để mọi chuyện qua đi một cách nhẹ nhàng lựa chọn công việc và gia đình là động lực để phấn đấu.
Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang ở Châu Âu để tham gia các sự kiện thời trang với tư cách là Đại sứ thương hiệu thời trang Gucci tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà vinh dự được Tập đoàn thời trang Kering mời tham gia Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 tại Milan, Ý vào ngày 22-2.
Đây là sự kiện thời trang lớn nhất vào đầu năm 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ Châu Á hiếm hoi được mời tham dự.
Không thể phủ năm 2017 là mở đầu cho sự phát triển ngày càng mạnh của Hồ Ngọc Hà khi tháng 2 vừa qua trong tour diễn ở nước ngoài cô được làm việc với nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới Fernando Garibay.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)