Vợ Châu Việt Cường nói gì khi tố diễn viên La Thành quỵt nợ, bỏ trốn?

Google News

Không đủ kiên nhẫn chờ đợi những lời hứa hẹn trả nợ của diễn viên La Thành, Ngọc Anh - vợ ca sĩ Châu Việt Cường đã lên tiếng.

Tuần qua, trên trang cá nhân, Ngọc Anh (vợ của ca sĩ Châu Việt Cường) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tin truy tìm diễn viên La Thành. Lý do được đưa ra là nam diễn viên đã mượn nợ số tiền lớn, đến hẹn vẫn chưa trả và chọn cách bỏ trốn, mất liên lạc.
Vợ ca sĩ Châu Việt Cường cũng công khai các đoạn tin nhắn trao đổi với La Thành. Như nội dung đăng tải, khi bị chủ nợ hối thúc trả tiền, La Thành nói lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ giải quyết mọi việc sớm nhất. Song anh nhiều lần thất hứa khiến chủ nợ bức xúc, dùng nhiều từ ngữ nặng nề để đối chấp.
Trao đổi với chúng tôi, Ngọc Anh xác nhận thông tin diễn viên La Thành nợ tiền chị và chưa trả là có thật.
Ngọc Anh kể, cách đây 1 năm, em trai chị có quen biết La Thành. Sau đó nam diễn viên ngỏ lời mượn 250 triệu đồng để quay sản phẩm âm nhạc. Giao dịch được thực hiện trực tiếp bằng tiền mặt và có giấy viết tay xác nhận giữa hai bên.
“Tiền là của gia đình tôi. Giữa em trai tôi và Thành có quen biết nên cho cậu ấy mượn tiền mà không suy nghĩ nhiều. Chúng tôi không hề lấy lãi suất gì cả. Bản thân không muốn làm mọi chuyện ầm ĩ lên. Tôi cũng hiểu cho hoàn cảnh của Thành nên đã cho cậu ấy kéo dài nợ nần đến gần 1 năm nay. Là nghệ sĩ, tôi mong cậu giữ lời hơn là hứa cho có.
Bên cạnh đó, tôi là phụ nữ, đang một mình nuôi con nhỏ. Vụ việc Châu Việt Cường vẫn chưa được xét xử. Tôi vẫn là người quan tâm, chăm sóc anh. Tôi không muốn dây dưa việc nợ nần nên chỉ biết lên tiếng trên trang cá nhân, nhờ mọi người giúp đỡ”, Ngọc Anh chia sẻ.
Vo Chau Viet Cuong noi gi khi to dien vien La Thanh quyt no, bo tron?
Ngọc Anh và Châu Việt Cường. 
Cũng theo vợ ca sĩ Châu Việt Cường, trong suốt 1 năm qua, La Thành chỉ trả được 20 triệu đồng trong số nợ 250 triệu đồng.
“Thành liên tục hứa song đến ngày cậu ấy lại biệt tăm. Đến giờ tôi vẫn không biết Thành đang ở đâu và làm gì? Trang cá nhân của Thành vẫn mở nhưng không liên lạc được”, Ngọc Anh nói thêm.
Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với diễn viên La Thành để tìm hiểu sự việc, nhưng số điện thoại của anh đang trong chế độ ngoài vùng phủ sóng. Công ty đại diện quản lý trước đây của La Thành cho biết, không còn liên quan đến nam diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” và từ chối trả lời các câu hỏi liên quan.
Bên cạnh đó, các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của La Thành cho hay hơn 1 tháng qua họ không thấy nam diễn viên xuất hiện đi làm, cũng như mất liên lạc.
Hiện tài khoản Facebook của La Thành vẫn mở, anh cập nhật hình ảnh gần đây nhất vào ngày 25.11.
Theo thông tin mới nhất từ vợ Châu Việt Cường, sau khi chị đăng tin tố La Thành quỵt tiền, nam diễn viên đã gọi điện cho em trai của chị và hứa ngày 22.12 sẽ thanh toán hết tiền nợ còn lại là 230 triệu đồng. Tuy nhiên, đến ngày hẹn, La Thành tiếp tục biệt vô âm tín.
"Tôi đã quen với lời hứa hẹn của Thành. Bản thân cũng không biết làm cách nào, chỉ biết chờ đợi trong vô vọng", Ngọc Anh chia sẻ thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên La Thành vướng vào chuyện nợ nần, vào năm 2017, anh lên tiếng xác nhận đang gánh vác món nợ tiền tỷ. Nhận được cát-xê vài chục triệu nhưng chỉ một ngày sau là anh không còn đồng nào trong tay.
Thậm chí anh từng phải gác lại tất cả công việc, sống ẩn dật trong suốt 1 năm dài tá túc tại lò bánh mì ở Long An.
La Thành cho hay do làm ăn thua lỗ và bị lừa đảo nên đã lao vào cờ bạc để mong kiếm tiền trả nợ, tuy nhiên con số chỉ ngày một tăng dần chứ không giảm. Chia sẻ trước truyền thông, La Thành hứa sẽ không gây thêm nợ nần và tập trung vào công việc.
Vì vậy, việc La Thành tiếp tục bị vợ Châu Việt Cường tố quỵt nợ khiến dư luận đưa ra rất nhiều lời bàn tán.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)