Châu Việt Cường bị chỉ trích, tẩy chay vì lối sống sa đọa

Google News

(Kiến Thức) - Châu Việt Cường đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân một cô gái trẻ tử vong. Trước đó, anh vốn là ca sĩ hội chợ nhiều tai tiếng. Hiện, dân mạng dậy sóng trước những ồn ào đời tư của Châu Việt Cường.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Yêu thương của em là gì" của Châu Việt Cường. Nguồn: Youtube:
Châu Việt Cường hiện là tâm điểm của dư luận khi đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân một cô gái tử vong tại Hà Nội. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ hội chợ này gây ồn ào.
Năm 2012, Châu Việt Cường từng bị một nữ sinh tố hiếp dâm. Năm 2014, anh chửi bởi, đòi đánh chủ quán nước khi bị người này nhắc nhở ngồi cẩn thận tránh ghế gãy. Năm 2016, Châu Việt Cường dọa đánh người mở nhạc Châu Khải Phong khi anh đang hát.
Năm 2017, nam ca sĩ hội chợ tiếp tục gây ồn ào khi thừa nhận đánh người đi xe máy sau vụ va chạm giao thông. Hiện, cư dân mạng dậy sóng trước những scandal của Châu Việt Cường.
“Tôi rất ghét và tẩy chay ca sĩ này từ hồi lùm xùm với vụ nữ sinh”, tài khoản Facebook tên N.D bày tỏ. Cư dân mạng tên Y.M chia sẻ: “Đây là ca sĩ nhiều tật nhất trong ngành giải trí”.
Châu Việt Cường. Ảnh: FBNV 
Tài khoản Facebook tên N.H.H.Q để lại bình luận về những ồn ào của Châu Việt Cường: “Hát hò giải thưởng đâu chẳng thấy, chỉ thấy mỗi lần được nhắc đến tên là liên quan tới hiếp dâm, ma túy. Lần này còn dữ dội hơn là liên quan tới chết người”.
Cư dân mạng N.T.T cũng chỉ trích Châu Việt Cường: “Đi hát hội chợ với lối diễn lố lăng rồi bị tố cưỡng hiếp nữ sinh, đánh người vì va chạm giao thông, là nghệ sĩ thì phải nhã nhặn khiêm tốn vì là người của công chúng, bẽ cả mặt”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)