Động thái bất ngờ của MC Hoàng Linh sau ồn ào chia tay chồng chưa cưới

Google News

Mới đây, MC Hoàng Linh đã khiến người hâm mộ ghen tị bởi những giây phút mặn nòng bên chồng chưa cưới.

Có thể nói, MC Hoàng Linh đã khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng ảnh hẹn hò cùng chồng chưa cưới. Người đẹp khoe: “Có một loài hoa hồng mang tên Hồng bất tử”… như ẩn ý nói về tình yêu son sắt, bền chặt của cả hai.
Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi
 MC Hoàng Linh khoe ảnh hạnh phúc bên tình yêu của mình.
Đi kèm status này, MC Hoàng Linh khoe ảnh chụp cận cảnh dung nhan “không tuổi” cực xinh đẹp bên cạnh món quà được chồng tặng. Ngoài ra, người đẹp của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng không quên khoe ảnh nắm tay lộ nhẫn kết hôn và khung hình e ấp bên người tình.
Sự lãng mạn này của cả 2 khiến không ít người hy vọng trong tương lai gần, họ sẽ được chứng kiến đám cưới đpẹ như mơ của MC Hoàng Linh.
“Ghen tỵ quá đi, sau bao nhiêu chuyện vẫn yêu nhau b ền bỉ được vậy, thấy ngưỡng mộ tình yêu mà ah dành cho chị”, bạn H.H chia sẻ.
“Thích quá, hẹn hò với xe hơi, hoa hồng đỏ… nghe thôi đã nóng rực người”, một thành viên khác chia sẻ.
Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-2
 Bó hoa mà MC Hoàng Linh được tặng.

Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-3
 Có vẻ chồng chưa cưới của cô là người đàn ông rất tâm lý.

Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-4
 Người đẹp không quên khoe nhẫn cưới.

Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-5
 MC Hoàng Linh rạng rỡ trong shoot hình mới nhất.

Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-6
 Cô được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.
Trước đó, cư dân mạng xôn xao khi BTV Nguyễn Hoàng Linh hủy kết bạn với chồng thứ hai là Nguyễn Mạnh Hùng. Không những thế, cô còn quyết định bán xế hộp mà chồng tặng cách đây ít tháng. Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Linh còn chia sẻ đầy ẩn ý: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".
Dong thai bat ngo cua MC Hoang Linh sau on ao chia tay chong chua cuoi-Hinh-7
Chồng Nguyễn Hoàng Linh phủ nhận chuyện chia tay. 
Nguyên nhân thật sự khiến BTV Nguyễn Hoàng Linh có những hành động đó là vì giận chồng. Mạnh Hùng cho biết anh có lịch đi công tác nước ngoài nhưng BTV Nguyễn Hoàng Linh không muốn chồng đi. Tuy nhiên, vì công việc, BTV Nguyễn Mạnh Hùng vẫn phải đi công tác khiến Nguyễn Hoàng Linh tức giận. Chồng của Nguyễn Hoàng Linh cũng phủ nhận chuyện cả hai đã quyết định chia tay. Mạnh Hùng cũng chia sẻ rằng tất cả những gì anh làm là vì "miếng cơm manh áo", bởi "cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng".
Theo PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)