Tối 19/12, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam đã bước vào phần thi tài năng. Trong đêm thi, dàn thí sinh lần lượt thể hiện những thế mạnh của bản thân mình thông qua các màn trình diễn như: Nhảy, múa, hát, thuyết trình song ngữ, trình diễn yoga và cả kỹ năng dẫn chương trình.Các thí sinh đã không chỉ chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh mà còn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mỗi tiết mục đều mang dấu ấn riêng, khiến đêm thi trở thành một đêm văn nghệ đa dạng màu sắc văn hoá bản địa.Theo lịch trình, cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 - 22/12. Trong đó, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.Đêm chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, hứa hẹn là một “bữa tiệc đa màu sắc”.Trước đêm chung kết, các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngày 19/12, đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku.Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về mục đích của chương trình thiện nguyện.Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh - Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024.Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 phối hợp cùng lãnh đạo sở, ban, ngành TP. Pleiku trao tặng 150 suất quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố.Trước đó, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Vietnam 2024 đã nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.BTC Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cũng nhấn mạnh rằng hoạt động bảo vệ môi trường là một trong những tiêu chí quan trọng trong cuộc thi năm nay. Các thí sinh không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải thể hiện khả năng lãnh đạo, sự tận tâm và trách nhiệm xã hội trong các hoạt động hướng đến phát triển bền vững.Cũng nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội, tối 19/12, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã được diễn ra tại thành phố Pleiku. Trong đêm Gala từ thiện các vật phẩm đã tìm được chủ nhân xứng đáng, trong đó có những trang phục của các nhà thiết kế.Toàn bộ số tiền mà các nữ doanh nhân đấu giá được trong đêm thiện nguyện sau khi trừ chi phí thiết kế trang phục sẽ được sử dụng với mục đích ủng hộ cho quỹ vì trẻ em và người nghèo trên khắp địa bàn tỉnh Gia Lai.Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm - Tài - Trí - Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.Xem video: "Khoảnh khắc té ngã của đại diện Ukraine ở Miss Cosmo 2024". Nguồn Vietnamnet
Tối 19/12, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam đã bước vào phần thi tài năng. Trong đêm thi, dàn thí sinh lần lượt thể hiện những thế mạnh của bản thân mình thông qua các màn trình diễn như: Nhảy, múa, hát, thuyết trình song ngữ, trình diễn yoga và cả kỹ năng dẫn chương trình.
Các thí sinh đã không chỉ chứng tỏ sự tự tin, bản lĩnh mà còn thể hiện tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Mỗi tiết mục đều mang dấu ấn riêng, khiến đêm thi trở thành một đêm văn nghệ đa dạng màu sắc văn hoá bản địa.
Theo lịch trình, cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 - 22/12. Trong đó, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Đêm chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, hứa hẹn là một “bữa tiệc đa màu sắc”.
Trước đêm chung kết, các thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 có nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngày 19/12, đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku.
Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena - Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ về mục đích của chương trình thiện nguyện.
Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh - Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024.
Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 phối hợp cùng lãnh đạo sở, ban, ngành TP. Pleiku trao tặng 150 suất quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố.
Trước đó, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Vietnam 2024 đã nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.
BTC Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cũng nhấn mạnh rằng hoạt động bảo vệ môi trường là một trong những tiêu chí quan trọng trong cuộc thi năm nay. Các thí sinh không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải thể hiện khả năng lãnh đạo, sự tận tâm và trách nhiệm xã hội trong các hoạt động hướng đến phát triển bền vững.
Cũng nhằm mục đích kết nối các thí sinh để tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội, tối 19/12, hoạt động thiện nguyện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã được diễn ra tại thành phố Pleiku. Trong đêm Gala từ thiện các vật phẩm đã tìm được chủ nhân xứng đáng, trong đó có những trang phục của các nhà thiết kế.
Toàn bộ số tiền mà các nữ doanh nhân đấu giá được trong đêm thiện nguyện sau khi trừ chi phí thiết kế trang phục sẽ được sử dụng với mục đích ủng hộ cho quỹ vì trẻ em và người nghèo trên khắp địa bàn tỉnh Gia Lai.
Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm - Tài - Trí - Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.