Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh: “Cần lên án trường hợp như Châu Việt Cường“

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh chia sẻ: "Không hay ho gì việc nghệ sĩ dùng chất kích thích, nghiện ngập. Những trường hợp như Châu Việt Cường cần phải lên án, xử lý về mặt pháp luật".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hiện trường vụ án ca sĩ Châu Việt Cường vô ý gây chết người". Nguồn VTC14:
Sự việc ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy bị ảo giác đã nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ khiến nạn nhân ngạt thở tử vong gây rúng động. Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt cũng bất ngờ khi biết thông tin, đồng thời lên án lối sống thiếu lành mạnh của nam ca sĩ này.
Chia sẻ với Kiến Thức, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cho biết: "Việc một số bạn trẻ dùng chất kích thích, nghiện ngập là không nên, điều đó gây ra nhiều hậu quả không hay cho xã hội".
Tác giả của ca khúc "Biển khát" cũng cho rằng: "Không hay ho gì việc nghệ sĩ dùng chất kích thích, nghiện ngập. Trường hợp của Châu Việt Cường chúng ta cần lên án, xử lý về mặt pháp luật. Càng những người của công chúng mà có lối sinh hoạt thiếu lành mạnh càng gây ảnh hưởng cho xã hội".
 Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh. Ảnh: Người Đưa Tin
Liên quan đến vụ việc của Châu Việt Cường, Duy Mạnh cho biết, cách đây 10 năm, trong mắt anh, Châu Việt Cường là người hài hước, dễ thương. Tuy nhiên, về sau anh thấy tính tình của Châu Việt Cường thay đổi. Có lẽ do  "chơi" nhiều nên nam ca sĩ mất kiểm soát hành vi.
Giọng ca "Kiếp đỏ đen" tiết lộ, trong showbiz, nhiều người dùng các chất kích thích như ke, đá... Duy Mạnh bày tỏ, một số người quan niệm sử dụng chất kích thích để lên sân khấu được thăng hoa là sai lầm tai hại. Anh khuyên mọi người nên tránh xa các loại chất cấm.
Châu Việt Cường. Ảnh: FBNV
Ngày 6/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường.
Hiện tại, Châu Việt Cường đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu do bỏng cổ họng vì ăn tỏi quá nhiều nhưng đã được xuất viện.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)