Việt Trinh chia sẻ về "người đàn ông không bao giờ phản bội"

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng với biệt danh "Người đẹp Tây đô" đã bật mí về người đàn ông không bao giờ phản bội chị.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Trinh trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube:
Mới đây, Việt Trinh đã đăng một bức ảnh chụp con trai lên trang cá nhân, chị viết: "Trai này là người đàn ông duy nhất yêu thương và không bao giờ phản bội Trinh. Hạnh phúc vô bờ bến, giờ Trinh chỉ cần vậy là đủ".
Viet Trinh chia se ve
 
Trước đó, chị đã gây bất ngờ khi tuyên bố: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời", nữ diễn viên Việt Trinh viết.
Lý do của tuyên bố này theo Việt Trinh là một phần xuất phát từ cuộc gặp của nữ diễn viên với một vị sư thầy. Chị kể: "Chủ nhật vừa qua, tôi có theo một người chị đi nghe sư thầy giảng. Thầy gặp tôi tự nhiên nói: con đi tu làm ni cô đi. Thật sự không biết thầy đùa hay thật nhưng tự nhiên lòng tôi nghĩ đến thật nhiều. Nếu đủ duyên là phước báo lớn của tôi. Trước mắt chưa đủ duyên lành thì tôi sẽ rong ruổi theo các chị em đi làm ăn vừa đủ sống, đi chùa và làm công tác xã hội. Thấy đủ là đủ".
Viet Trinh chia se ve
 
9 năm qua Việt Trinh nuôi con một mình. Chị giấu kín hình ảnh về con trai vì muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Nữ diễn viên cho biết từ khi có con chị thay đổi nhiều như suy nghĩ đơn giản và không sân si, bon chen như trước.
Trước đó, xuất hiện trong chương trình Gương hai chiều, Việt Trinh nói lý do dẫn tới việc nuôi con một mình là không hòa hợp lý tưởng sống giữa mình và cha của con trai. Nữ diễn viên tự nhận mình quá yêu nghề, tâm huyết cống hiến cho khán giả nhưng lại hời hợt trong việc chăm sóc gia đình nhỏ.
Viet Trinh chia se ve
Việt Trinh từng là biểu tượng nhan sắc 1 thời. 
Chị kể quyết định chia tay chồng khi anh vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật. Chị cảm thấy bị xúc phạm nên quyết định dừng lại để cả hai giải thoát cho nhau.
Chị cho biết cả hai từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân, vì vậy khi chia tay, cả hai quay về làm bạn, tình cảm tốt đẹp và dành cho nhau sự trân trọng.
Theo Mai Mai/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)