Mai Phương sắp xuất viện sau thời gian điều trị bệnh ung thư

Google News

Tin vui về sức khỏe của diễn viên Mai Phương đã được Cát Phượng xác nhận. Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên sinh năm 1985 đã ổn và chuẩn bị xuất viện.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Việt kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương". Nguồn VTC14:
Suốt gần một tháng qua, thông tin diễn viên Mai Phương phải nhập viện khẩn cấp để điều trị ung thư phổi đã khiến người hâm mộ xót thương.
Bạn bè, đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Cát Phượng và nhiều người khác đã đồng hành giúp đỡ gia đình Mai Phương trong thời gian khó khăn này.
Mai Phuong sap xuat vien sau thoi gian dieu tri benh ung thu
 Cát Phượng chia sẻ thông tin vui về sức khỏe của diễn viên Mai Phương.
Đồng nghiệp của Mai Phương đã liên tục chia sẻ tình hình sức khỏe cũng như sự lạc quan khi đứng trước bạo bệnh của cô. Chưa kể, họ cũng kêu gọi mọi người giúp đỡ diễn viên có kinh phí để điều trị bệnh và nuôi con nhỏ.
Ngoài diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ gạo cội Lê Bình cũng mắc bệnh ung thư phổi. Ông điều trị cùng bệnh viện với nữ diễn viên này. Cả hai đều được khán giả yêu mến bởi tính cách hiền lành, nhân hậu và hết lòng cống hiến cho nghệ thuật.
Mới đây, diễn viên Cát Phượng chia sẻ thông tin sẽ không nhận sự ủng hộ của mọi người nữa vì cô bận đi đóng phim xa. Trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ: "Các bạn gần xa thân mến. Về tình trạng bệnh của chú Lê Bình và bé Mai Phương, Cát không còn nhận nữa ạ. Vì sắp tới Cát phải đi phim nên sẽ không thay mặt mọi người đem đến tận tay em Mai Phương và chú Bình được".
Có khán giả đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của Mai Phương, Cát Phượng trả lời: "Khoẻ rồi con. Sắp được xuất viện". Khi nghe thông tin của Cát Phượng, nhiều người hâm mộ đã bình luận: "Mừng quá mừng nghe mà nhẹ cả lòng".
Mai Phuong sap xuat vien sau thoi gian dieu tri benh ung thu-Hinh-2
 Cát Phượng và diễn viên Mai Phương.
Được biết, hiện tại không chỉ có tình hình sức khỏe lạc quan, Mai Phương còn nhận được niềm vui vì con gái được học bổng toàn phần đến hết lớp 12. Bây giờ, cô chỉ yên tâm điều trị bệnh.
Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...
Không chỉ đóng phim, diễn viên Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)