"Gạo nếp gạo tẻ" tập 54: Công lột đồ, bị nhân tình ruồng bỏ

Google News

Trong tập 54 Gạo nếp gạo tẻ, không còn hứng thú với Công, lại chứng kiến anh trộm đồ của mình, Nhi lạnh lùng đuổi anh ra khỏi nhà.

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 54 Gạo nếp gạo tẻ. Nguồn Youtube:
Tập 54 Gạo nếp gạo tẻ được phát sóng tối 5/9, liên tiếp mang đến những tình huống hấp dẫn xoay quanh 2 kẻ ngoại tình Công (Hoàng Anh) và Hân (Thúy Ngân).
Vì người tình, Hân trộm sổ hồng của cha mẹ
Về phía Hân, vì không muốn mất lòng người tình nên tìm mọi cách lấy giấy tờ nhà, có tiền cho Hùng mua dự án bất động sản béo bở. Cô thúc giục bà Mai (NSND Hồng Vân) đi thăm cháu để mình ở nhà dễ bề mở két, lấy giấy tờ nhà.
 Hân đã lấy trộm sổ hồng của ba mẹ để làm vừa lòng người tình.
Cuối cùng, Hân đã lấy trộm sổ hồng trót lọt và giả mạo chữ ký của ông Vương ký giấy ủy quyền. Sau đó, Hân đem sổ đến cho Hùng mang đi thế chấp. Đã không day dứt với ba mẹ, Hân còn tự hào khoe với nhân tình việc mình làm một cuốn sổ giả để tráo đổi, qua mặt ba mẹ.
Công trộm đồ của nhân tình để chữa bệnh cho con
Về phía Công trong phim Gạo nếp gạo tẻ, sau khi tát vợ một cú trời giáng thì tình cảm giữa anh và người tình cũng không tốt đẹp hơn. Nhi (Băng Di) ngày càng hắt hủi anh bởi cô đã bắt đầu hứng thú với mục tiêu mới.
Giữa lúc này thì Công đã được em gái báo tin là bé Bo sắp phẫu thuật. Lo vợ không đủ tiền để chữa bệnh cho con, Công tìm đủ mọi cách để moi tiền nhân tình. Ban đầu, anh mang chiếc điện thoại mà trước đó Nhi tặng đi cầm đồ nhưng anh ngỡ ngàng khi biết đó chỉ là đồ giả.
Tiếp đó, Công liều mạng trộm tiền bạc, trang sức của Nhi. Hành động lén lút của Công bị người giúp việc phát giác và báo lại cho cô chủ. Ngay lập tức, Nhi gọi người làm đến đuổi Công ra khỏi nhà.
Trước mặt đông đảo người làm trong nhà, Công ê chề khi nghe Nhi khinh bỉ rằng đối với cô thì anh chỉ là kẻ đào mỏ, món đồ chơi không hơn không kém.
 Công van xin nhưng không được Nhi tha thứ.
Dù vậy, Công vẫn cố nuốt hết đắng cay quỳ xuống van xin Nhi hãy ban ơn lần cuối, cho anh mượn một số tiền để mang về cứu con. Đáp lại anh là vẻ lạnh lùng, khinh bỉ của nhân tình. “Tôi sẽ không bao giờ giúp một kẻ vừa đào mỏ, vừa ăn cắp”, cô quát.
Đến lúc này, Công mới tỉnh ngộ nhận ra rằng mình đang phải trả giá đắt cho việc ngoại tình, ruồng bỏ vợ con. Anh đã lột sạch quần áo trả lại cho Nhi, đồng thời ném trả lại chiếc điện thoại giả.
“Cuộc đời của tôi cũng giống như chiếc điện thoại giả mà cô cho tôi vậy. Nhìn thì đẹp đẽ lắm nhưng thực chất chỉ là thứ bỏ đi. Cuộc đời của tôi ngu ngốc lắm mới đưa ra cho cô đánh đổi, đùa giỡn”, anh nói với Nhi.
Bị nhân tình ruồng bỏ, Công cảm thấy xấu hổ, không dám đối diện với mọi người. Mặc dù thương con, lo lắng khi con nằm viện, anh chỉ dám đứng từ xa và khóc trong buồn tủi.
Đứng trước phòng bệnh của bé Bo nhìn thấy cảnh Tường (Thanh Thức) dịu dàng quan tâm, chăm sóc cho mẹ con Hương, Công nhận ra rằng Hương xứng đáng có được hạnh phúc mới.
Công lột sạch đồ trả lại người tình. 
Hôm sau, Công cố tình ăn vận chỉnh tề đến diễn kịch trước nhà Hương. Công đã nói dối rằng tháng sau anh sẽ tổ chức đám cưới với Nhi và đưa ra yêu sách rằng chỉ khi Hương chịu ký đơn ly hôn thì mới vào viện thăm con.
Không chịu nổi sự phũ phàng của chồng, Hương đã cho anh một cái tát và đồng ý ly hôn với điều kiện là cô nuôi 2 con. Ngoài ra, Công sẽ không được chia bất cứ tài sản gì.
Tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ sẽ mang đến nhiều chi tiết thú vị!
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)