Tim chia sẻ ẩn ý sau 2 tháng xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh

Google News

Chia sẻ mang đầy tâm sự của Tim khiến dân mạng không khỏi chú ý. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ bộc lộ tâm trạng của mình trên trang cá nhân sau khi lên tiếng xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Giấc mơ của kẻ khờ" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Kể từ khi xác nhận ly hôn với Trương Quỳnh Anh vào tháng 7 vừa qua, Tim dường như “im hơi lặng tiếng” hơn hẳn. Nam ca sĩ vẫn thường xuyên đăng những bức ảnh cá nhân những không nói gì nhiều về tâm trạng của mình. Chỉ mới đây, nam ca sĩ mới bộc lộ những tâm sự hiếm hoi trên mạng xã hội.
Cụ thể trên Facebook cá nhân, Tim viết: "Sài Gòn lại mưa. Bao lâu rồi không có cảm giác chờ đợi một điều gì đó từ một người nào đó. Hết yêu nghĩa là ta cũng hết quan trọng với nhau. Câu này đúng thật. Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai".
Tim chia se an y sau 2 thang xac nhan ly hon Truong Quynh Anh
 Tim cập nhật trạng thái đầy tâm trạng.
Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ đầy ẩn ý này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người nghĩ rằng có lẽ sau cuộc chia tay, trong lòng nam ca sĩ “Một vòng trái đất” vẫn chưa thể nguôi được nỗi buồn.
Khoảng hơn một năm nay, chuyện hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay – tái hợp – chia tay trong suốt 7 năm yêu nhau. Và đến tháng 7/2018, trên trang cá nhân Tim đã bất ngờ xác nhận chuyện cả hai đã ly hôn.
Không những vậy, nam ca sĩ còn khẳng định đang độc thân, không yêu đương bất kỳ ai. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", Tim đã bình luận ngay ở dưới rằng: "Nói hộ là đang không yêu ai". Kèm theo trạng thái, Tim đã đăng hình ảnh đầy tâm trạng của mình. Dưới bài đăng của Tim, rất nhiều câu hỏi thắc mắc của người hâm mộ. Ngay sau đó, một tài khoản đã nhanh chóng để lại bình luận: "Yêu một mình chị Quỳnh Anh thôi anh nhé". Phản ứng lại bình luận của người này, Tim phản hồi: "Ly hôn rồi yêu đương gì nữa em".
Tim chia se an y sau 2 thang xac nhan ly hon Truong Quynh Anh-Hinh-2
 Tim trả chính thức xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh.
Sau ly hôn, khán giả theo dõi có thể thấy Trương Quỳnh Anh ngày càng “nhuận sắc” trẻ đẹp lên trông thấy.
Tim chia se an y sau 2 thang xac nhan ly hon Truong Quynh Anh-Hinh-3
 
Còn Tim ngày càng “xuống sắc” gầy gò với gương mặt hốc hác, thậm chí ít người có thể nhận ra đây là chàng nam ca sĩ điển trai ngày nào.
Tim chia se an y sau 2 thang xac nhan ly hon Truong Quynh Anh-Hinh-4
 Hình ảnh của Tim ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Được biết, hậu ly hôn cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chấp nhận sống chung một nhà vì con.
Theo Minh Minh /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)