Việt Anh gây bão với cảnh nóng bỏng tay đầy mê hoặc trong "Mê cung"

Google News

Cảnh nóng kéo dài hơn 1 phút giữa Lê Việt Anh và cô gái giấu mặt trong tập 17 phim 'Mê cung' phát sóng tối 19/6 khiến khán giải truyền hình 'phát sốt'.

Trong tập 17 này, tâm điểm chính là cảnh nóng giữa luật sư Đông Hòa do Lê Việt Anh thủ vai cùng một cô gái bí ẩn, giấu mặt. Cảnh nóng diễn ra trong sự hồi tưởng của Đông Hòa. Trong lúc cô em gái Hoàng Thùy Linh đang vui chơi với bạn bè ngoài vườn thì chàng luật sư lại nhớ về quãng thời gian hạnh phúc bên người tình bí ẩn ở quá khứ. 
Viet Anh gay bao voi canh nong bong tay day me hoac trong
Vừa công bố ly hôn lần 2, Lê Việt Anh lại lộ cảnh nóng táo bạo với cô gái bí ẩn trong 'Mê cung'. 
Cảnh nóng được thực hiện tinh tế, không hề phản cảm. Đây được xem là một trong những cảnh nóng đẹp nhất mà Lê Việt Anh từng thực hiện
Dù là cảnh nóng nhưng được thực hiện ở những góc quay vô cùng tinh tế, không hề phản cảm. Nhiều khán giả nhận xét đây là một trong những cảnh nóng đẹp nhất mà nam diễn viên Lê Việt Anh từng thực hiện trên màn ảnh. Dù là những phân cảnh, hình ảnh nóng bỏng nhưng được khéo léo lồng ghép với phút giây trầm ngâm của nhân vật để làm toát lên khoảng lặng đáng giá của Đông Hòa. Và danh tính cô gái bí ẩn đang gây tò mò với khán giả truyền hình, họ hồi hộp chờ đợi những diễn biến mới ở những tập tiếp sau.
Theo Hoàng Lê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)