Việt Anh nói gì về tin đồn rạn nứt với vợ hot girl?

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Việt Anh và bà xã Trần Hương một lần nữa vướng tin đồn rạn nứt khi để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Về phía Việt Anh, anh đã có phản hồi.
 
 

Cuộc hôn nhân giữa diễn viên Việt Anh và Trần Hương dường như đầy sóng gió. Mới nhất, cả hai để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân, không xuất hiện bên nhau cũng như đăng tải những dòng tâm sự đầy ẩn ý.
Trong khi Việt Anh viết: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy đức không lấy sắc. Kết bạn kết tâm không kết tài", Trần Hương tâm sự: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó".
Trả lời trên Người đưa tin về tin đồn hôn nhân gặp trục trặc, nam diễn viên phim “Người phán xử” nói: "Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời".
Ngoài ra, giữa ồn ào hôn nhân của Việt Anh, Thanh Bi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên nam diễn viên. Năm 2017, Việt Anh và Thanh Bi đã đóng cặp trong bộ phim truyền hình "Người phán xử". 
Viet Anh noi gi ve tin don ran nut voi vo hot girl?
 Vợ chồng Việt Anh.
Viet Anh noi gi ve tin don ran nut voi vo hot girl?-Hinh-2
 Việt Anh lộ ảnh bên Thanh Bi. 
Việt Anh và Trần Hương đã sống thử một vài năm trước khi kết hôn. Năm 2017, bà xã của Việt Anh hạ sinh con trai. Được biết, cuộc sống nhân của Việt Anh khá nhiều sóng gió khi anh vướng tin đồn tình cảm với Bảo Thanh, Quế Vân.
Trần Hương từng lên tiếng ngầm tố Bảo Thanh thả thính Việt Anh hay đá xéo Quế Vân. Giữa ồn ào của Trần Hương với Bảo Thanh, Việt Anh lên tiếng bênh vực bà xã. Đến tháng 2/2019, vợ chồng Việt Anh lại có những chia sẻ khó hiểu, khiến tin đồn tình cảm rạn nứt rộ lên.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)