Vợ cũ Việt Anh than thở sụt cân sau ồn ào ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Khi thông tin Việt Anh ly hôn Trần Hương được công khai cũng là lúc rộ lên những tin đồn về nguyên nhân tan vỡ. Về phía Trần Hương chỉ vài ngày sau tuyên bố ly hôn cô than thở không nhận ra chính mình.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Từ thiếu gia Phan Hải đến thiếu gia Việt Anh”. Nguồn Youtube/vrc:
 
Sau thông tin Việt Anh ly hôn Trần Hương, rộ nghi vấn có người chen vào cuộc hôn nhân này. Vợ cũ của Việt Anh - Trần Hương lập tức phủ nhận hôn nhân tan vỡ vì người thứ ba. Cô nói rằng hai vợ chồng có những mâu thuẫn không thể giải quyết.
Có lẽ ồn ào ly hôn đã ảnh hưởng đến tinh thần của Trần Hương khi mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, vợ cũ của Việt Anh than thở sụt đến 5 kg (từ 48 kg xuống 43 kg) khiến chính bản thân cô không nhận ra chính mình.
Vo cu Viet Anh than tho sut can sau on ao ly hon
 Việt Anh bên Trần Hương thời mặn nồng.
Vo cu Viet Anh than tho sut can sau on ao ly hon-Hinh-2
Trần Hương sụt cân chỉ trong khoảng thời gian ngắn. 
Trước đó, sau khi xác nhận chuyện làm mẹ đơn thân, Trần Hương muốn kết thúc ồn ào để tập trung cho công việc và chăm sóc con trai. Về phía Việt Anh, anh tỏ ra rất bức xúc, dọa nhờ pháp luật can thiệp nếu chuyện cá nhân của anh tiếp tục bị thêu dệt.
Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Tổ Quốc, Việt Anh khẳng định, việc anh với vợ cũ Hương Trần ly hôn không có gì vui vẻ để phải dùng những thông tin như vậy với mục đích tạo scandal.
Nam diễn viên còn chia sẻ, anh không phải là người trăng hoa, lăng nhăng. “Nhưng tôi tin vào số phận, có lẽ ông trời cho tôi sự nghiệp thì hôn nhân của tôi lại không được may mắn. Có lẽ số phận của tôi là cô độc”, Việt Anh nói.
Sau khi ly hôn, nam diễn viên để lại nhà cho vợ cũ và con trai cũng như chu cấp cho con đầy đủ. Được biết, Việt Anh đã quyết định Nam tiến sau khi cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)