Việt Anh bị ném đá khi ăn mừng sau ly hôn lần hai

Google News

Nam diễn viên Việt Anh đã vấp phải ý kiến phản đối và chỉ trích từ khán giả lẫn cư dân mạng trước hành động của mình sau ly hôn lần hai.

Sau 7 năm chung sống, Việt Anh và bà xã Hương Trần đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cả hai có chung một bé trai đáng yêu.
Viet Anh bi nem da khi an mung sau ly hon lan hai
 
Viet Anh bi nem da khi an mung sau ly hon lan hai-Hinh-2
 
Viet Anh bi nem da khi an mung sau ly hon lan hai-Hinh-3
 Việt Anh và bà xã Hương Trần chính thức ly hôn. Nam diễn viên tổ chức ngay tiệc ăn mừng cùng hội bạn thân.
Việt Anh và Trần Hương không có thêm bất cứ chia sẻ gì nhưng những động thái của cả hai đều lọt vào tầm ngắm của công chúng. Hương Trần bày tỏ sự buồn bã và nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè lẫn cư dân mạng. Về phía Việt Anh lại có hành động gây tranh cãi khi gặp gỡ nhóm bạn và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn".
Viet Anh bi nem da khi an mung sau ly hon lan hai-Hinh-4
 
Viet Anh bi nem da khi an mung sau ly hon lan hai-Hinh-5
 Nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Rất đông khán giả và cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của diễn viên Việt Anh sau ly hôn. Nhiều bình luận chê trách nam diễn viên "Người phán xử" vì biến cố hôn nhân còn chưa nguôi ngoai đã ăn mừng linh đình. Không né tránh, Việt Anh đã trả lời một người bạn rằng, anh đã quá quen với điều này. Nam diễn viên quyết định Nam tiến trong thời gian sớm nhất.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)