Ưng Hoàng Phúc mắc sai lầm khi chúc mừng hôn lễ Bùi Tiến Dũng

Google News

Không biết vô tình hay cố ý, Ưng Hoàng Phúc đã mắc phải sai lầm khi tham dự hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh.

Chiều 10/1, lễ cưới của vợ chồng Bùi Tiến Dũng được tổ chức ở Hà Nội với sự tham gia của người thân, đồng nghiệp và bạn bè, trong đó có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Chi Dân,…

Ung Hoang Phuc mac sai lam khi chuc mung hon le Bui Tien Dung

Tại hôn lễ, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tranh thủ check-in, chụp ảnh với dàn cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải cùng các anh em khác.

Ngay sau đó, anh vui vẻ đăng ảnh chúc mừng cặp đôi mới cưới, giọng ca Thà rằng như thế còn đùa vui tự gọi mình là "tiền đạo một thời oanh liệt" được hội ngộ "team chuẩn" thứ thiệt.

Tuy nhiên, điều dân tình thực sự chú ý lại chính là màn lỡ tay gõ nhầm.

Ung Hoang Phuc mac sai lam khi chuc mung hon le Bui Tien Dung-Hinh-2

Bằng chứng cho sự "lỡ làng" của Ưng Hoàng Phúc.

Cụ thể, ở phần nội dung bài đăng, nam ca sĩ đã bất ngờ đổi họ của chú rể từ Bùi Tiến Dũng sang Nguyễn Tiến Dũng. Dù đã nhanh chóng sửa lại cho đúng nhưng nhiều cư dân mạng nhanh tay vẫn chụp ảnh màn hình bài đăng và lan truyền đi khắp nơi. 

Sau đó, anh nhanh chóng đưa ra lời giải thích bằng một bình luận "tất cả vì rượu" và mong được "cả nhà thông cảm". Hành động này của Ưng Hoàng Phúc khiến cư dân mạng được một phen phì cười trước sự đáng yêu quá thể của anh.

Ung Hoang Phuc mac sai lam khi chuc mung hon le Bui Tien Dung-Hinh-3

Lời giải thích hóm hỉnh của nam ca sĩ. 
Theo Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)