Bà xã Ưng Hoàng Phúc lộ ngoại hình gầy gò không nhận ra

Google News

Nhiều cư dân mạng lo lắng khi cựu người mẫu Kim Cương - vợ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gầy hơn trước.

Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc là một trong những hotmom có tiếng trong cộng đồng hội chị em bỉm sữa. Không chỉ được ngưỡng mộ vì có chồng hết sức yêu chiều, cựu siêu mẫu còn làm nhiều chị em ghen tị không ngớt trước sắc vóc sau khi đã trải qua 3 lần sinh nở.

Ba xa Ung Hoang Phuc lo ngoai hinh gay go khong nhan ra

Ba xa Ung Hoang Phuc lo ngoai hinh gay go khong nhan ra-Hinh-2

Nhờ chăm chỉ tập luyện, vợ Ưng Hoàng Phúc được khen đẹp hơn sau sinh con lần ba.

Dù giảm 20 kg sau khi sinh lần ba, nhưng Kim Cương vẫn chăm chỉ tập thể dục để có vóc dáng săn chắc. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới đây, vợ Ưng Hoàng Phúc bị soi lộ gầy trơ xương ở ngực khiến nhiều người lo lắng. Một số dân mạng cho rằng Kim Cương quá ốm nên tăng thêm vài kg.

Ba xa Ung Hoang Phuc lo ngoai hinh gay go khong nhan ra-Hinh-3

Một số fan lo lắng khi thấy Kim Cương gầy trơ xương ngực.

Bên cạnh đó, trong một clip, Kim Cương còn lộ gương mặt trông khác lạ. Có thể do quá gầy cộng với việc tiêm filler vào môi nên trông vợ Ưng Hoàng Phúc hơi khác trước.

Ba xa Ung Hoang Phuc lo ngoai hinh gay go khong nhan ra-Hinh-4

Ba xa Ung Hoang Phuc lo ngoai hinh gay go khong nhan ra-Hinh-5

Qua một số bức ảnh mới đây, dân mạng thấy nhan sắc hơi khác lạ của Kim Cương.

Là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009, Võ Kim Cương - bà xã nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã quyết định rút lui khỏi showbiz, đứng sau hậu trường hỗ trợ chồng cũng như chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, việc ngưng hoạt động giải trí vẫn không hề làm Kim Cương bỏ bê chuyện chăm sóc nhan sắc, vóc dáng. Nhờ vậy mà sau khi đã trải qua 3 lần sinh nở, Kim Cương vẫn xuất sắc duy trì phong độ diện mạo vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Mới đây, Kim Cương làm dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ khi đăng tải loạt hình khoe khéo vóc dáng vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Như nhiều người đã biết, bà xã Ưng Hoàng Phúc vừa “vượt cạn” lần 3 hồi tháng 9/2019, cho tới hiện tại mới được hơn 6 tháng. Tuy nhiên khi nhìn vào những hình ảnh cô nàng mới chia sẻ, chắc có lẽ nhiều người sẽ chẳng thể trông thấy bất kỳ nhược điểm nào ở vóc dáng cô nàng.

Mới đây, vợ Ưng Hoàng Phúc khoe diện mạo mới lạ sau khi tiêm filler môi. Có thể thấy, cô rất háo hức trước sự thay đổi này mặc dù ông xã thì không. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Kim Cương viết: "Tiêm có tí filler vào cái môi thôi mà bị ông xã la quá la. Giận tím cả áo”. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Ưng Hoàng Phúc xót vợ đến cỡ nào, thấy cô đụng "dao kéo" một tí đã tỏ thái độ không bằng lòng.

Nhưng lạ thay, phản ứng của Ưng Hoàng Phúc lại trái ngược với cộng đồng mạng và bạn bè. Dưới bình luận, rất nhiều người xuýt xoa khen ngợi hình ảnh mới của Kim Cương. Thậm chí, có ý kiến cho rằng bà xã nam ca sĩ ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi, dù có phẫu thuật thẩm mỹ đi chăng nữa thì nhìn vẫn tự nhiên như không có gì.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)