Từng dính nghi vấn hẹn hò Chiêm Quốc Thái, Kiều Loan ẩn ý phản bác?

Google News

Loạt động thái mới của Á hậu Kiều Loan về chuyện yêu đương đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Vào hồi tháng 11/2021, mạng xã hội bỗng rộ lên tin đồn hai mỹ nhân Vbiz trùng tên cùng có quan hệ tình cảm với một bác sĩ nổi tiếng. Trong hai mỹ nhân, một cô là người mẫu xuất thân từ chương trình thực tế đình đám nhưng đã ở ẩn từ lâu, một cô là người đẹp có danh hiệu cao ở cuộc thi nhan sắc lớn. Cô người mẫu được cho là đã có con với vị bác sĩ kia, người còn lại thì thường xuyên tham gia vào các hoạt động do viện thẩm mỹ của bác sĩ tổ chức. Không ai khác, đó chính là 3 cái tên Chiêm Quốc Thái, Ngọc Loan và Kiều Loan.

Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng và hoạt động bình thường với những dự án của riêng mình. Mãi cho đến mới đây, Á hậu Kiều Loan mới có động thái đặc biệt về chuyện yêu đương trong năm vừa qua.

Tung dinh nghi van hen ho Chiem Quoc Thai, Kieu Loan an y phan bac?

Á hậu Kiều Loan từng vướng tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Cụ thể, trong năm mới, cô nàng đã mở chuyên mục Q&A để trả lời khán giả. Đáng chú ý, khi được khuyên: "Chị kiếm bồ đi chứ mấy năm nay em không thấy chị có mối tình nào hết ạ", nàng Á hậu liền có phản ứng lầy lội là khóc than cho chính mình như đang ẩn ý nhận định của fan là hoàn toàn đúng. Song song đó, Kiều Loan cũng chia sẻ trong Story tiếp theo: "2021 là một năm đầy biến động. Bồ đâu mà quá chừng bồ à". Thậm chí, ở một tấm hình được ghép, Kiều Loan cũng giữ khư khư 3 chữ: "Tui ế tiếp".

Tung dinh nghi van hen ho Chiem Quoc Thai, Kieu Loan an y phan bac?-Hinh-2

Tung dinh nghi van hen ho Chiem Quoc Thai, Kieu Loan an y phan bac?-Hinh-3

Tung dinh nghi van hen ho Chiem Quoc Thai, Kieu Loan an y phan bac?-Hinh-4 

Hành động của Kiều Loan vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả và cư dân mạng. Nhiều người cũng cho rằng cách trả lời của cô nàng đang ẩn ý chuyện mình đã ế nhiều năm nay, đồng thời phản bác tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng rần rần trước đó.

Tung dinh nghi van hen ho Chiem Quoc Thai, Kieu Loan an y phan bac?-Hinh-5

Á hậu Kiều Loan ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)