Từ Hy Viên bị động kinh, nhập viện trong tình trạng ngất xỉu

Google News

Theo On, hôm 27/3, Từ Hy Viên (Đại S) bị động kinh và ngất xỉu. Ngay sau đó, cô được đưa tới bệnh viện ở Đài Bắc. Nguồn tin cho biết gia đình rất lo lắng cho sức khỏe nữ diễn viên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Từ Hy Viên xuất hiện với thân hình mũm mĩm". Nguồn Youtube:
Trả lời phỏng vấn báo chí Đài Loan, mẹ Từ Hy Viên thừa nhận con gái bị động kinh tái phát khiến gia đình hết sức lo lắng. Tuy nhiên, bà phủ nhận tin đồn Đại S mang thai lần thứ 3. “Con gái tôi bị cảm thôi”, bà nói.
 Đại S sức khỏe giảm sút sau khi sinh con thứ hai.
Sáng 28/3, nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ: “Sức khỏe tôi hiện không tốt, cần thời gian để khỏe lại”. Nguồn tin cho biết ban đầu Đại S có lịch ghi hình show mới của Ngô Tông Hiến nhưng do sức khỏe trục trặc nên buộc phải hủy sự kiện.
Đại S sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè. Cô và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010, đến nay họ có 2 con. Hồi tháng 10/2015, cô hạnh phúc công bố mang bầu lần 2.
Sau khi kết hôn, Đại S gần như lui về hậu trường. 
Sau khi sinh con trai, Đại S thường bị động kinh. Bên cạnh đó, cô còn bị chứng mất trí nhớ tạm thời. "Tôi bị tình trạng này trong khoảng nửa tháng. Khi đi về nhà cùng chồng tôi còn hỏi tại sao lại ở đây. Vì sinh non, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Có thể nói, tôi như từ cõi chết trở về", cô nhớ lại.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)