Từ Hy Viên bị lên cơn động kinh khi lâm bồn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lần vượt cạn sinh con trai thứ hai hôm 14/5, Từ Hy Viên bị lên cơn động kinh vì quá đau đớn do cơn co tử cung.

Tin đồn cho rằng, Đại S đã tiêm thuốc gây tê quá liều để giảm cơn đau đẻ và do đó Từ Hy Viên bị lên cơn động kinh. Khi tin này lan ra, nhiều fan của ngôi sao "Vườn sao băng" đã lo lắng cho sức khỏe của cô. Mẹ của Từ Hy Viên đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện cô tiêm thuốc tê quá liều.
Tu Hy Vien bi len con dong kinh khi lam bon
 Vợ chồng Từ Hy Viên và con gái đầu lòng.
Mẹ Đại S cho biết, con gái bà bị ngất xỉu là do cơn đau đẻ dồn dập và quá đau và vì thế mà cô bị lên cơn động kinh. Cô đã được cấp cứu và tỉnh lại sau đó và hiện sức khỏe đã ổn định.
Tu Hy Vien bi len con dong kinh khi lam bon-Hinh-2
 Từ Hy Viên bị lên cơn động kinh khi lâm bồn lần thứ 2.
Ngay sau khi biết tin con dâu sinh cháu đích tôn, mẹ chồng Từ Hy Viên đã lên mạng xã hội Weibo chúc mừng. Chồng nữ diễn viên 40 tuổi, doanh nhân Uông Tiểu Phi cũng lên mạng khoe ảnh bàn chân con trai mới sinh: “Cảm ơn mọi người đã chúc phúc. Con trai tôi rất khỏe. Tôi sẽ hộ tống vợ cho tới ngày ra viện. Sau tất cả những thử thách mà chúng tôi đi qua, tôi hiểu rõ hơn về cuộc sống. Cảm ơn gia đình, bạn bè và chúc mọi người sức khỏe”.
Năm 2014, Từ Hy Viên hạ sinh con gái đầu lòng sau nhiều năm mong đợi. Hơn một năm sau, cô lại mang thai lần hai và may mắn lần này cô sinh được con trai cho nhà chồng, Đại S coi như đã hoàn thành kế hoạch sinh nở.
>>> Clip Từ Hy Viên mang thai lần hai:
Bảo Tâm (Theo asianpopnews)

Bình luận(0)