Trường Giang không muốn dự đám cưới của người yêu cũ

Google News

Trong cuộc thảo luận về việc có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không, Trường Giang nói rằng hãy để quá khứ ngủ yên và đừng làm phiền họ.

 

Diệu Nhi và La Quốc Hùng là 2 khách mời trong 2 tập cuối của show 7 nụ cười xuân. Sau phần trò chơi, các nghệ sĩ bị kéo vào màn tranh luận nảy lửa “có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?”.
Diễn viên Tiến Luật khẳng định sẽ tham dự đám cưới ấy dù mình có được mời hay không. Anh muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng mình sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó. Nữ ca sĩ Hari Won cũng cho biết bản thân sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được hạnh phúc mới.
Truong Giang khong muon du dam cuoi cua nguoi yeu cu
 Trường Giang phản đối việc dự đám cưới người yêu cũ.
Tuy nhiên, MC Trường Giang lại thẳng thắn cho rằng hãy để quá khứ ngủ yên và không nên làm phiền họ trong những ngày lễ trọng đại như vậy.
Về phía cách khách mời, Diệu Nhi được chào đón bằng trò chơi “họa sĩ bất đắc dĩ”. Nữ diễn viên thừa nhận cô không thuộc về hội họa khi đưa ra bức vẽ chân dung của Thu Trang khiến Tiến Luật té ngửa vì không thể nào nhận ra được vợ mình.
Truong Giang khong muon du dam cuoi cua nguoi yeu cu-Hinh-2
Scandal của Trường Giang - Nam Em nổ ra sau khi cả 2 tham gia gameshow này. 
Chấp nhận thua cuộc trong trò chơi đầu tiên, Diệu Nhi bị phạt bằng việc để đội thắng cuộc dán sticker (miếng dán) lên người và phải nhảy để không bị rớt xuống. Diệu Nhi “nhảy quên đường về” và cởi luôn tóc giả vì miếng dán không chịu rơi xuống.
Hai tập cuối sẽ được phát sóng tối 31/3 và 1/4 trên kênh HTV7.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)