Hương Giang bị “tố” vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới?

Google News

Dòng trạng thái đầy ẩn ý ngầm trách móc Hương Giang vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của nhiếp ảnh gia Milor Trần đang gây xôn xao dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang chia sẻ sau đăng quang". Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, nhiếp gia ảnh Milor Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn, giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không 1 cái thiệp mời luôn".
 Dòng trạng thái của nhiếp ảnh gia Milor Trần.
Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận từ phía cư dân mạng. Dù không nhắc tên nhưng ngay lập tức, sự chú ý của cư dân mạng đổ dồn về phía Hương Giang khi cô vừa mới đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cách đây không lâu. Cùng với đó, có thêm bằng chứng để khẳng định Hương Giang bị "tố" vô ơn vì trùng hợp với thời điểm cô đang tổ chức tiệc cảm ơn sau thành tích ở cuộc thi nhan sắc.
 Được biết, nhiếp ảnh gia Milor Trần là người thực hiện bộ ảnh dự thi Hoa hậu Chuyển giới cho Hương Giang.
Bên cạnh đó, Milor Trần cũng ngầm xác nhận điều này khi chia sẻ Hương Giang có mời make-up, làm tóc, trang điểm... đến bữa tiệc cảm ơn của mình, nhưng lại bỏ qua anh - một trong những người gắn bó với cô từ những ngày tháng khó khăn khi làm nghề.
Được biết, Milor Trần chính là người giúp Hương Giang ghi dấu ấn bằng những bức ảnh ấn tượng trên báo chí. Trước đó, ngày 30/3, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để cảm ơn những người giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua.
Theo Phong Linh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)