Hồng Diễm không đóng phim có cảnh nóng và hôn bạn diễn

Google News

Sau 15 năm theo đuổi các vai diễn, Hồng Diễm - người được biết đến với biệt hiệu "người tình” Hồng Đăng chia sẻ, dù đã đóng kha khá các phim truyền hình, nhưng đến bây giờ cô vẫn trung thành nói không với “cảnh nóng” và không hôn bạn diễn.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Cả một đời ân oán". Nguồn Youtube:
Tại buổi ra mắt phim “Cả một đời ân oán” phần 2, “người tình” trên màn ảnh của nam diễn viên Hồng Đăng xuất hiện trong bộ váy đen hai dây, khoe làn da trắng nõn cùng nụ cười toả nắng và dáng người thanh mảnh khiến nhiều khán giả trầm trồ, ngỡ ngàng, mặc dù cô đã là mẹ của hai nhóc tỳ 10 tuổi và 5 tuổi.
 Hồng Diễm trong buổi họp báo ra mắt phần 2 "Cả một đời ân oán".
Chia sẻ về vai diễn tiếp theo trong phần hai của bộ phim “Cả một đời ân oán”, Hồng Diễm cho hay, lúc đầu đọc kịch bản cô không có ý định nhận lời vì thấy nhân vật không có gì đặc sắc. Theo Hồng Diễm, nếu như trước đây "Cầu vồng tình yêu", nhân vật tính cách cũng hiền lành nhưng là người rất kiên định, thì với nhân vật trong phim này, vừa hiền vừa quá nhu mì, nên không có sự xung đột.
Tuy nhiên, sau khi đọc xong kịch bản cô hiểu, đó cũng là ý đồ của đạo diễn, ai hiền thì thật hiền và ghê gớm thì thật ghê gớm để tạo ra sự xung đột, mâu thuẫn, để đẩy phim tới những cao trào, tạo nên sự đối chọi nhau. Với Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Lan Phương là một nhánh của sự ghê gớm, với bà Mai, ông Quang, Dung và Phong là tuyến hiền lành… đạo diễn gò vào như vậy. Kịch bản sẽ tìm cách kể phù hợp với tính cách nhân vật, vì vậy mà Hồng Diêm nhận lời.
“Tôi thực sự rất phục Lan Phương, cô ấy rất tài năng. Bởi trong phần 2, nhân vật ghê gớm, điên điên nhất chính là vai diễn của Lan Phương. Vai diễn của Lan Phương là một vai diễn rất khó mà Lan Phương đã nhập vai tốt”, Hồng Diễm nói.
Hồng Diễm là một người tay ngang sang đóng phim nhưng cô cũng cảm thấy mình may mắn khi có duyên với nghề, được khán giả yêu mến và nhớ đến các vai diễn của mình, đặc biệt là bộ phim “Cầu vồng tình yêu”.
Cũng kể từ đó, cô bị dính tin đồn “người tình” của Hồng Đăng. Tuy nhiên cô cho hay, dù cả hai diễn rất ăn ý, hợp nhau, Hồng Đăng là người đã mang lại cho Hồng Diễm nhiều cảm xúc khi diễn chung. Thế nhưng chưa bao giờ dù chỉ một chút cả hai cảm thấy bị “cảm nắng” như nhiều cặp đôi vẫn xảy ra theo kiểu "phim giả tình thật".
Lý giải điều này, theo Hồng Diễm có thể do quan điểm, tính cách của cô đã được ấn định từ lần đầu đóng phim. Với cô, kể từ bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, cô đã đưa ra quy tắc với đạo diễn và bạn diễn nam, đó là sẽ không nhận lời đóng cảnh nóng và không hôn bạn diễn. Huống hồ bây giờ cô đã có chồng, có con thì quy tắc đó đối với cô lại càng được đặt lên hàng đầu.
Diễn viên Hồng Diễm và Lan Phương tại buổi họp báo ra mắt phim "Cả một đời ân oán" phần 2. 
“Từ trước đến nay, mỗi khi quyết định điều gì tôi cũng đặt gia đình lên trên trước, xem công việc đó có ảnh hưởng đến gia đình hay không. Ông xã không phải là người trong nghề nên đôi khi … không yêu cầu nhưng tự mình thôi, mình hiểu bạn đời mình như thế nào thì cố gắng tránh hạn chế nhất có thể. Vì một người không làm trong nghệ thuật, sẽ có cái nhìn rất khác, có thể hơi tiêu cực nên càng phải giảm thiểu để tránh mâu thuẫn. Đó là cách tôi bảo vệ gia đình mình.
Với tôi gia đình là một khoảng rất thiêng liêng, rất ít khi tôi chia sẻ chuyện gia đình với báo chí hay kể cả trên facebook. Hơn nữa ông xã công việc bận, kinh doanh rất áp lực nên tôi cũng không muốn tạo thêm áp lực nữa trong gia đình”, Hồng Diễm tâm sự.
Khi được hỏi, là người phụ nữ của gia đình, đặt gia đình lên trên cả sự nghiệp, chắc hẳn cuộc sống của Hồng Diễm đang ngập tràn hạnh phúc? Hồng Diễm cười và cho biết, cuộc hôn nhân nào cũng không thể chỉ có màu hồng, không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, hiểu lầm, cãi nhau.
Với gia đình Hồng Diễm cũng vậy, cũng gặp sóng gió nhưng đó chỉ là những con sóng nhỏ. Điều quan trọng trong hôn nhân và tình yêu là mình phải có trách nhiệm, ý thức để giữ gìn hạnh phúc. Một khi cả hai người nghĩ được như vậy sẽ có hành động để mối quan hệ không bị rạn nứt hay tan vỡ. Phải biết cân bằng giữa lãng mạn và thực tế. Nếu lãng mạn quá, quan trọng hóa về mặt tình cảm thì mình sẽ trượt ra khỏi những gì nó thuộc và vốn dĩ xảy ra trong hôn nhân.
Dù là người khá kín tiếng về người chồng đại gia của mình nhưng Hồng Diễm cũng bật mí, chồng cô là người không lãng mạn nhưng rất quan tâm và chiều vợ con. Tuy công việc nhiều, thường xuyên phải đi công tác xa nhưng không quên hỏi thăm, điện thoại thường xuyên. Với cô như thế là đủ, cô không cần đòi hỏi nhiều hơn.
Hiện tại, ngoài đóng phim Hồng Diễm vẫn duy trì công việc kinh doanh thời trang trẻ em và thời trang thiết kế và ở nhà chăm sóc hai con.
Theo Huy Hoàng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)