Trúc Nhân khoe ảnh tượng sáp của Trấn Thành khiến fan 'cạn lời'

Google News

Hình ảnh tượng sáp vào năm 2017 của Trấn Thành đã được Trúc Nhân chia sẻ lại.

Mới đây, Trúc Nhân chia sẻ lại bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành trên trang cá nhân. Được biết, đây là một trong những bức tượng sáp trước đó xuất hiện tại một sự kiện trưng bày tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt tại Nhà hát Hòa Bình – TP.HCM.
Thời điểm đó, có khoảng 150 bức tượng sáp mô phỏng lại gương mặt vóc dáng của các nghệ sĩ Việt kèm theo quá trình hoạt động của họ. Thế nhưng bên cạnh những tượng sáp nhận được nhiều lời khen, tác phẩm của Trấn Thành vấp phải nhiều tranh cãi và bị khán giả chê xấu.
Truc Nhan khoe anh tuong sap cua Tran Thanh khien fan 'can loi'
 
Trúc Nhân đã chia sẻ lại hình ảnh tượng sáp này đi kèm với lời chia sẻ về cùng ngạc nhiên. Trong khi Ngô Kiến Huy không quên “cà khịa” rằng người nặn tượng sáp cho Trấn Thành chắc chắn ghét nam danh hài thì Ali Hoàng Dương lại mong muốn có thể đi xem hình ảnh tượng sáp của Trấn Thành.
Các fan bình luận bức tượng sáp của Trấn Thành đích thị là một “thảm họa”. Nhiều người cho rằng bức tượng sáp của Trấn Thành trông giống với ca sĩ Đan Trường hoặc Karik hơn là nam danh hài. Fan cứng của Trấn Thành dí dỏm bình luận: “Bức tượng rất giống Trấn Thành, chỉ khác mỗi cái mặt”.
Truc Nhan khoe anh tuong sap cua Tran Thanh khien fan 'can loi'-Hinh-2
 
Được biết, trước khi bức tượng sáp của Trấn Thành được “phục chế” sang màu xanh thì bức tượng này được tạc với bộ quần áo màu trắng. Và cả hai bức tượng đều chưa thể nào thể hiện đúng phong độ của nam MC ngoài đời.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)