Loạt phát ngôn gây tranh cãi dữ dội của Trấn Thành

Google News

Thông minh, cá tính, không sợ ai, cũng hiếm khi nhận sai là những gì khán giả thường nói về Trấn Thành.

Gán ghép Đức Phúc với Minh Béo
Mới đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đoạn clip trong hậu trường Giọng ải giọng ai được chia sẻ rộng rãi. Cụ thể khi nói chuyện cùng Đức Phúc, ông xã Hari Won dò hỏi chuyện tình cảm của đàn em kèm theo lời đề nghị: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé".
Trước tình huống này, giọng ca Hết thương cạn nhớ chỉ biết mỉm cười. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành nói thêm: “Không chịu à, em làm sao thế? Trải nghiệm vậy mới sướng".
Loat phat ngon gay tranh cai du doi cua Tran Thanh
 
Đoạn clip trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Mặc dù đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của các nghệ sĩ sau hậu trường song nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của diễn viên Cua lại vợ bầu là kém duyên. Bởi trước đó, vào năm 2016, thông tin Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em được dư luận quan tâm.
Vì lần trêu đùa này, Trấn Thành vướng phải làn sóng phản đối từ dư luận. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng đây là khoảnh khắc phía sau hậu trường và giữa nam danh hài với Đức Phúc có mối quan hệ thân thiết nên chuyện trêu chọc nhau là điều bình thường. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.
So sánh đàn chị Việt Hương với động vật
Trước đó, Trấn Thành liên tiếp gặp phải những sự cố vạ miệng trên sóng truyền hình, điển hình nhất là việc so sánh đàn chị Việt Hương với chó. Cụ thể, cùng xuất hiện trong chương trình Song đấu, khi chứng kiến khoảnh khắc chú chó thông minh làm toán, ông xã Hari Won đã buông lời trêu chọc đồng nghiệp. Anh khen chú chó này vừa đẹp vừa giỏi và so sánh với Việt Hương như hai chị em.
Dù có mối quan hệ thân thiết, đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án nhưng việc Trấn Thành phát ngôn về Việt Hương như vậy khiến dư luận không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đùa giỡn quá trớn, cần chấn chỉnh cách nói chuyện, nhất là trên sóng truyền hình.
Chê Hương Giang "toàn mùi silicon"
Loat phat ngon gay tranh cai du doi cua Tran Thanh-Hinh-2
 
Năm 2016, trong chương trình Kỳ tài thách đấu, Trấn Thành và Hương Giang có dịp hợp tác cùng nhau với tiểu phẩm Xử án Thị Mầu. Khi Trường Giang sai thằng mỏ là Trấn Thành ngửi Hương Giang, anh cho rằng chỉ “toàn mùi silicon". Phát ngôn này khiến nam danh hài nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng.
Sau đó, trong một lần phỏng vấn, Hương Giang cho biết cô thấy bình thường và thông cảm cho nam danh hài vì lần vạ miệng này. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định cô và đàn anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hương Giang thường xuyên hợp tác trong nhiều gameshow ăn khách.
Cãi tay đôi với đàn anh Đức Hải
Trong chương trình Cười xuyên Việt 2016, Trấn Thành và Đức Hải cùng ngồi ghế nóng nhận xét về tiết mục của La Thành. Nếu như Đức Hải cho rằng nam thí sinh bị lép vế so với người trợ diễn thì Trấn Thành lại không đồng tình, khẳng định người bạn thân vẫn không bị lu mờ. Đáp trả phản bác trên, NSƯT Đức Hải cho rằng, đó là quan điểm và cảm xúc của Trấn Thành và người nghe nên tôn trọng cảm xúc của người khác.
Ngay sau chương trình phát sóng đã có không ít ý kiến cho rằng việc Trấn Thành nhỏ tuổi hơn nhưng có phần phản biện như vậy là hỗn và quay sang chỉ trích anh. Sau đó, nam danh hài lên tiếng trên trang cá nhân. Anh nhận lỗi vì có thái độ phản bác hơi thẳng với nghệ sĩ Đức Hải song cũng đính chính bản thân không cố ý hỗn láo với đàn anh.
Phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình
Trong đêm bán kết của Vietnam's Got Talent 2016, Trấn Thành gặp sự cố nhớ đời khi ngồi ghế nóng. Cụ thể, khi nhận xét về một tiết mục của dàn giao hưởng, vì nói quá nhanh nên diễn viên Trạng Quỳnh đã vô tình phát ngôn từ “giao hưởng hợp xướng" thành một từ nhạy cảm khiến khán giả bật cười. Sau khi phát hiện mình nói sai, Trấn Thành lập tức sửa lại và cho rằng chính phần thể hiện ấn tượng của nhóm thí sinh này khiến anh bối rối.
Đoạn clip từng gây tranh cãi trên mạng xã hội thời điểm đó bởi khán giả không biết nam danh hài cố tình hay vô tình để sự cố này xảy ra ngay trên sóng truyền hình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo T.D/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)