Bố chồng cũ qua đời, Phạm Quỳnh Anh có động thái gì?

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Quang Huy cho biết, bố của anh qua đời ở tuổi 80. Trước thông tin về sự ra đi của bố chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh đã có động thái gây chú ý.
 
 

Sáng ngày 17/4, đạo diễn Quang Huy chia sẻ sự ra đi của bố ở tuổi 80 do tuổi cao, sức yếu. Trên trang cá nhân, chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư xúc động dành cho bố. Nam đạo diễn kể rằng bố của anh đã làm bạn với tất cả bạn bè của anh.
“Bất cứ ai đến nhà chơi hay làm việc cùng, hoặc sau này mình ra riêng dắt tụi nó về ăn cơm là bố ngồi chém gió đủ thứ cụng ly hút thuốc với cả trai cả gái cả nghệ sĩ, tài xế bấm đĩa đạo diễn quay phim dân chơi giang hồ tiếp hết miễn là bạn thằng Huy”, Quang Huy chia sẻ.
Bo chong cu qua doi, Pham Quynh Anh co dong thai gi?
 Đạo diễn Quang Huy bên bố mẹ.
Chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh nói rằng anh luôn nhớ hai câu dạy của bố: “Cái gì giải quyết được bằng tiền thì nó đều rẻ" và "ra đời làm gì làm phải biết làm bạn cái đã".
Quang Huy tâm sự: “Nhờ câu đầu mà sau hơn 20 năm biết bỏ tiền ra để ăn tiền thiên hạ mình đã phá sản 3 lần mà buồn cười là lúc đấy mình còn bé đâu biết lúc nói câu đấy nhà anh chị mình nghèo không có mồng tơi mà rớt, may nhờ có câu sau mà bạn bè trộm vía khắp muôn nơi mà toàn bạn thương mình”.
Sự ra đi của đấng sinh thành khiến Quang Huy vô cùng đau xót. Anh đã khóc khi lái xe đưa con gái về tiễn đưa bố. “Tuệ Lâm ơi, con phải luôn nhớ con đường buổi sáng đầy nắng hôm nay bố lái xe chở con đi ngang qua từng sợi nắng nghiêng hàng bàng vào mặt bố con mình, vì đó là lần đầu tiên con thấy bố khóc và cũng là đường bố về với ông nội lần cuối cùng.
Cảm ơn bố đã làm bạn của bạn bè con đến ngày hôm nay nửa đời người con không phải mồ côi. Viết đến đây tự dưng nhớ ra cái tựa bài hát Và như thế anh đi buồn cười quá. Chào anh, người bạn thân luôn cười to điếc tai mỗi lần nhậu mồm hô vang nhất xong rồi đi ngủ sớm nhất", Quang Huy viết.
Trước thông tin bố của đạo diễn Quang Huy qua đời, khán giả phát hiện Phạm Quỳnh Anh đã chủ động chia sẻ hình ảnh cáo phó. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đăng tải bài hát mà hai con gái thích để nhắc đến bố chồng cũ.
Bo chong cu qua doi, Pham Quynh Anh co dong thai gi?-Hinh-2
 Gia đình hai bên của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. 
Bo chong cu qua doi, Pham Quynh Anh co dong thai gi?-Hinh-3
 
Bo chong cu qua doi, Pham Quynh Anh co dong thai gi?-Hinh-4
 Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh.
Phạm Quỳnh Anh vốn có mối quan hệ tốt với gia đình đạo diễn Quang Huy. Khi Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh bên con gái ở Hà Nội, bố chồng của cô từng để lại bình luận: "Bây giờ ông đang xúc động với những kỷ niệm Hà Nội thời tuổi Tuệ Lâm. 

Nghe con khuyên Lâm lớn chậm lại, ông cũng chầm chậm già lại một chút. Hai mẹ con vui nhé". Đáp lời bố chồng, Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc sức khoẻ đầy kính trọng. Sau khi chia tay Quang Huy, nữ ca sĩ thường xuyên đưa hai con gái về ông bà nội chơi. 

Mời quý độc giả xem teaser MV "Xuân về con cũng về". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)