Trấn Thành và Hari Won đi khám tâm thần khiến fan lo "sốt vó"

Google News

"Sáng sớm tại TP HCM, tôi đã đi kiểm tra tâm thần, kết quả là bình thường", Hari Won tiết lộ mới đây.

Đang tất bật với lịch trình công việc, Hari Won mới đây khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ tiết lộ phải vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bà xã Trấn Thành cho biết, sáng sớm cô đã tới Bệnh viện tâm thần ở TP HCM để kiểm tra, song may mắn sức khỏe bình thường.
Đăng tải hình ảnh cầm sổ bệnh án, Hari Won thông báo bằng tiếng Hàn với tạm dịch như sau: "Sáng sớm tại TP HCM, tôi đã đi kiểm tra tâm thần, kết quả là bình thường". Đính kèm, nữ ca sĩ Hari Won đặt hashtag: "#hariwon #wonhari #tamthan #benhvien #benhvientamthan #vietnam #saigon".
Tran Thanh va Hari Won di kham tam than khien fan lo
 
Dòng trạng thái thông báo "Hiện tại tâm thần bình thường" sau thời gian xác nhận bệnh ung thư cổ tử cung không còn nguy hiểm của Hari Won nhận được sự quan tâm. Nhiều người lo lắng: "Chữ bị lật ngược khó đọc lắm chị ơi. Chị bị mất ngủ hay có vấn đề gì mà đi khám vậy?".
Số khác lại chúc mừng: "Kết quả bình thường là tốt rồi chị ơi, về tiếp tục cống hiến cho khán giả thôi".
Được biết Hari Won không đi khám tâm thần một mình. Trên Facebook, cô chia sẻ thêm hình ảnh cầm bệnh án với ông xã Trấn Thành. Cả hai đều được xác nhận kết quả "tâm thần bình thường".
"Dạ! Đã được xác nhận! Hiện tại tâm thần bình thường nhé mọi người! Từ sáng sớm cười muốn điên. À không điên được nha", nữ ca sĩ phấn khởi.
Tran Thanh va Hari Won di kham tam than khien fan lo
Trấn Thành cũng đi khám tâm thần với vợ. 
Hari Won là nghệ sĩ ngoại quốc hiếm hoi thành công trong làng giải trí Việt. Sau khi nên duyên với Trấn Thành, cặp vợ chồng ngôi sao đã phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng.
Thành công trong sự nghiệp nhưng Hari Won cũng gặp khó khăn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô bị mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung từ khi còn rất trẻ.
May mắn kiểm soát được bệnh tình nhưng căn bệnh này cũng có ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Xìn - Ri. Cho tới nay, Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa tính đến chuyện sinh con vì điều đó.
Nói về việc này, nữ ca sĩ gốc Hàn từng ngậm ngùi tâm sự về việc khó có con khi tham gia gameshow truyền hình. Hari Won lo lắng, không biết tương lai như thế nào khi mình từng bị ung thư và sức khỏe không tốt để có em bé.
Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành cũng hy vọng sức khỏe ổn định hơn trong tương lai để đón nhận niềm vui làm mẹ.
Về phía mình, Trấn Thành cho biết: "Bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Vợ tôi muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ tôi không dám yêu cầu. Dù Hari Won có con hay không, tôi vẫn yêu cô ấy".
Đón nhận tình cảm chân thành từ ông xã, 2 năm sau ngày cưới, Hari Won một lòng quả quyết: "Lấy Trấn Thành là điều đúng đắn nhất".
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)