Trấn Thành quấn quýt Hari Won, hài hước "bóc" bà xã

Google News

Tình cảm của vợ chồng Trấn Thành - Hari khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Việt khi không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn cực kỳ hạnh phúc, đầm ấm bên nhau. Mới đây, cả hai xuất hiện trong một sự kiện và lập tức trở thành tâm điểm khi liên tục trao cho đối phương những cử chỉ ân cần, ngọt ngào.
Hari Won cũng chia sẻ thêm Trấn Thành không chỉ là người chồng tài giỏi mà còn rất chu đáo lo lắng việc nhà, đặc biệt nấu ăn cực kỳ ngon. Nữ ca sĩ cho biết mình không còn điều gì phàn nàn về người chồng "điểm 10" này và mong anh hãy tiếp tục phát huy.
Trấn Thành quấn quýt Hari Won, hài hước 'bóc' bà xã: 'Ở nhà tôi là vợ còn bả vai mẹ' Ảnh 1
Trấn Thành quấn quýt Hari Won, hài hước 'bóc' bà xã: 'Ở nhà tôi là vợ còn bả vai mẹ' Ảnh 2
Ra mắt với vai trò Giám đốc điều hành sản phẩm có nguồn gốc Đông y, Trấn Thành cho biết vì Hari Won từng bị ung thư nên anh rất quan tâm và muốn đầu tư các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Có thể nói mỗi hành động của Trấn Thành đều hướng về vợ mình, thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó. Tại sự kiện, nam diễn viên cũng có màn "bóc phốt" Hari khiến mọi người xung quanh "cười ngất": "Ở nhà tôi là vợ, còn bả là mẹ".
Trấn Thành quấn quýt Hari Won, hài hước 'bóc' bà xã: 'Ở nhà tôi là vợ còn bả vai mẹ' Ảnh 3
Trấn Thành quấn quýt Hari Won, hài hước 'bóc' bà xã: 'Ở nhà tôi là vợ còn bả vai mẹ' Ảnh 4Nhân đó, Trấn Thành cũng công bố doanh thu hiện tại của phim điện ảnh Bố già đã cán mốc gần 400 tỷ, trở thành phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Theo Bảo Bảo/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)