Trấn Thành tố Tuấn Trần làm thiệt hại nửa tỷ khi quay “Bố Già“

Google News

Mặc cho đàn em nhiều lần ra hiệu dừng lại, Trấn Thành vẫn hăng say "kể tội" Tuấn Trần khiến đoàn phim thiệt hại nửa tỷ đồng.

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ lại video về một sự kiện đoàn làm phim “Bố Già” giao lưu với khán giả. Nam MC cho biết thời gian để hoàn thành bộ phim bao gồm 4 tháng tiền kỳ, 1 tháng quay phim, 4 tháng hậu kỳ và thêm vài tháng hậu kỳ sau Tết.
“Bây giờ khi phim chiếu rồi nếu có thể làm lại tôi vẫn có thể làm được, một bộ phim muốn hay thì mình phải chăm sóc nó như con của mình chứ làm nhanh ào ào không cách nào hay được”, Trấn Thành bộc bạch.
Tran Thanh to Tuan Tran lam thiet hai nua ty khi quay
Trấn Thành "tố" Tuấn Trần làm mình mất gần nửa tỷ đồng do phải dừng quay khi anh gặp chấn thương. 
Khi nhận được câu hỏi về cảnh quay Tuấn Trần đấm tay vào kệ khiến bàn tay bị trật khớp, biến dạng, cả Tuấn Trần và Trấn Thành đều tỏ ra thích thú. Trong khi Tuấn Trần nói rằng cảnh quay đó đem lại cho anh nhiều cảm xúc nên anh đã diễn quá nhập tâm và bị thương thì Trấn Thành lại không tiếc lời "lên án" đàn em: "Câu chuyện mà đi theo hướng đó thì quý vị thấy bình thường lắm. Thưa quý vị, đoàn phim chúng tôi mỗi ngày mất khoảng 500 triệu đồng để mượn máy móc, bối cảnh, trả lương diễn viên... "
Tran Thanh to Tuan Tran lam thiet hai nua ty khi quay
 Do quá nhập tâm vào cảnh quay mà nam diễn viên trẻ đã gặp chấn thương.
Lúc này, Tuấn Trần tới gần Trấn Thành, đưa tay khều đàn anh để ra hiệu cho nam MC dừng màn kể tội lại, nhưng bị Trấn Thành thẳng thừng gạt đi: "Đừng khều! Khi quay cảnh đó tôi bảo Tuấn là: Con ơi, tập trung nha, cảnh này khó mình quay 1 shot nha. Và ngay cảnh đầu tiên nó gãy tay. Cả đoàn phải đợi 1 tuần sau Tuấn lành tay mới quay lại được. Thưa quý vị một tuần sau, chúng tôi phải quay lại một vài lần mới có thể lấy được phân cảnh đó".
Tran Thanh to Tuan Tran lam thiet hai nua ty khi quay
 
Bộ phim "Bố Già" đã giúp Trấn Thành khẳng định được tài năng của mình và cũng đưa tên tuổi những diễn viên trẻ như Tuấn Trần vụt sáng.
"Diễn viên mà nó liều! Em nói may cái là hôm đó quay cảnh nó tức, nó đấm vào kệ chứ nếu hôm đó quay cảnh nó giết em thì... Em cũng không muốn nói tới cái kết! Nó nhập tâm tới mức đó, em cũng không hiểu", ông xã Hari Won chia sẻ.
Tiết lộ của Trấn Thành khiến đàn em Tuấn Trần có phần bối rối nhưng lại làm cho cả khán phòng ồ lên thích thú. Bên cạnh đó, chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, bộ phim Bố già của Trấn Thành đã bán ra hơn 5 triệu vé và thu về hơn 320 tỷ đồng. Bộ phim cũng đưa tên tuổi của diễn viên trẻ Tuấn Trần đến gần hơn với khán giả.
Theo Thanh Hường/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)