Bạn trai yêu chiều 2 con riêng của “Bống” Hồng Nhung như thế nào?

Google News

"Bống" Hồng Nhung hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên bạn trai người Mỹ 59 tuổi. Không chỉ yêu thương Hồng Nhung, người đàn ông này còn chăm chút cho 2 con riêng của bạn gái.

Kể từ sau khi ly hôn doanh nhân người Mỹ - Kevin, cuộc sống hiện tại của Hồng Nhung vẫn bình yên và hạnh phúc. Cô đã hẹn hò với một người bạn là kiến trúc sư có tên Gerhard Heusch. Người đàn ông này sinh năm 1962 và là bạn của Hồng Nhung từ cách đây 14 năm. Cả 2 quen nhau trong một lần Hồng Nhung đi lưu diễn ở Mỹ.
Gerhard chưa một lần kết hôn nhưng anh có con gái riêng năm nay 14 tuổi. Theo Hồng Nhung tiết lộ, Gerhard là một người đàn ông hiểu biết và có nhiều kiến thức về nghệ thuật lẫn thể thao. Anh chơi bộ môn Polo rất cừ và chính là người đã dạy cho Hồng Nhung môn yoga.
Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?
Hồng Nhung hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. 
Ngoài tình yêu dành cho Hồng Nhung, Gerhard còn cực kỳ thương 2 con riêng của bạn gái. Theo Hồng Nhung tiết lộ với Dân trí, Gerhard khiến cho cuộc sống của bọn trẻ trở nên tốt hơn.
"Anh Gerhard được thừa hưởng giáo dục ở châu Âu và Mỹ, hiểu biết về nghệ thuật và thể thao. Anh dạy hai bé nhà tôi chơi tennis, bơi, vẽ, chụp hình, cách chăm hai em chó... Hai bé nhà tôi rất thích, cả hai thường được đưa đi thăm các viện bảo tàng hay dạy cưỡi ngựa, trượt tuyết, giới thiệu về thiên nhiên hay kiến trúc... thậm chí là đi nghe nhạc ở các nhà hát mà Việt Nam chưa có. Những thứ đó rất tốt cho các con", Hồng Nhung nói.
Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-2
Hạnh phúc ở tuổi ngoài 50 của diva nhạc Việt - Hồng Nhung. 
Theo dõi trang cá nhân của Hồng Nhung, khán giả nhận thấy cuộc sống ngoài 50 tuổi của cô tràn ngập niềm hạnh phúc và yêu đời. Cô không chỉ đẹp lên mà còn được sống trong tình yêu của bạn trai. Cả 2 nương tựa vào nhau và Hồng Nhung coi Gerhard là người thân. Hiện anh vẫn làm công việc của mình và quyết tâm học tiếng Việt.
Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-3
 

Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-4
 

Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-5
 

Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-6
 

Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-7
 
Ban trai yeu chieu 2 con rieng cua “Bong” Hong Nhung nhu the nao?-Hinh-8
 
Theo Gia Đình và Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)