Trấn Thành khiến dân mạng hoang mang khi đánh Hari Won đến mức chảy máu

Google News

Hari Won cho biết, do Trấn Thành gặp ác mộng nên lỡ 'quýnh' làm vợ bị thương.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Mới đây, Hari Won đăng ảnh mình bị thương và chia sẻ: "Tự nhiên đang ngủ ngon mà bị quýnh... Đúng 6:00 sáng. Nội nói là bị ác mộng. Không biết là ác mộng gì nhưng tui thấy ổng ác mộng thêm lần nữa là... Sinh mạng tôi chắc không còn quá".

Tran Thanh khien dan mang hoang mang khi danh Hari Won den muc chay mau

Dưới bình luận, cư dân mạng vừa thương Hari Won vừa bảo vệ cho Trấn Thành: "Sao nặng vậy em", "Chắc đau lắm", "Áp lực của công việc nhiều không thể giải tỏa nên vậy á", "Bữa nào chị giả vờ ác mộng luôn chị", "Thương má con quá, chắc ba làm việc nhiều quá nên đêm ngủ bị ác mộng đây mà"...

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã đến dự buổi khai trương cửa hàng và ra mắt dòng sản phẩm mới của thương hiệu do anh làm giám đốc điều hành. Hari Won chia sẻ: “Là vợ của Trấn Thành , tôi muốn tới đây để ủng hộ tinh thần và sản phẩm của chồng tôi, vậy thôi”.

Tran Thanh khien dan mang hoang mang khi danh Hari Won den muc chay mau-Hinh-2

Tiếp đó, Hari Won được hỏi: ”Với quá nhiều công việc bận rộn như vậy, không biết anh Trấn Thành ở nhà có hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, khiến chị Hari Won hài lòng không?”. Hari Won đang định trả lời thì Trấn Thành liền giật mic vợ và giả bộ cắt ngang: ” Tại sao chương trình này lại có loại câu hỏi như vậy?”. Một lúc sau, Hari Won nói: ”Tôi nghĩ các bà vợ nào cũng thế thôi, chồng đi làm cứ mỗi tháng đưa tiền sinh hoạt cho vợ là vợ vui rồi. Thực ra, chồng tôi là người giỏi xuất sắc về nấu ăn. Ở nhà, chủ yếu Trấn Thành nấu chứ tôi không nấu, tôi chỉ biết ăn thôi.

Chồng tôi rất thích nấu ăn, nấu xong tôi ăn ngon miệng là chồng tôi hạnh phúc rồi. Nói chung, cả việc làm chồng lẫn làm vợ, chồng tôi đều xuất sắc. Tôi không có gì để phàn nàn hết. Tôi chỉ mong muốn là chồng tôi cứ như thế phát huy như bây giờ thôi, không mong muốn gì cả”.

Trấn Thành cũng lên tiếng: ”Ở nhà tôi, mặc dù là vợ chồng nhưng chỉ có hai nhiệm vụ thôi, một người làm vợ là tôi, một người làm mẹ là Hari Won”. Câu nói hài hước này của Trấn Thành khiến mọi người bật cười thích thú.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)