Trà My Idol tính chuyện vào viện dưỡng lão

Google News

Có người bạn cho rằng Trà My Idol lo quá xa. Người khác khen nữ ca sĩ là

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà My Idol chia sẻ hình ảnh về gia đình về sự trưởng thành của hai anh em trai cũng như cách đối xử với mẹ. Cô cho rằng khi còn nhỏ cả hai anh em thường tranh giành sự yêu thương của mẹ nhưng khi lớn lên sẽ đùn đẩy trách nhiệm. 

Điều khiến nhiều người chú ý đó là cô còn nửa thật nửa đùa cho biết chỉ cần tiền khi về già, an hưởng trong viện dưỡng lão, không muốn làm phiền các con. "Mẹ chỉ cần có 1 con số bất kỳ và 10 con số 0 nối tiếp nhau trong tài khoản để mẹ an hưởng tuổi già trong viện dưỡng lão 5 sao. Vậy là mẹ vui hết nút rồi! Mẹ không bao giờ muốn phiền các con", Trà My Idol viết.

Tra My Idol tinh chuyen vao vien duong lao

Chia sẻ của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, có người cho rằng cô lo quá xa có người khẳng định cô là một người mẹ tâm lý. Giọng ca Đừng ai nhắc về người ấy hồi đáp: "Chỉ cần các con không phiền mẹ, mẹ cũng sẽ không phiền các con, nhỉ?".

Trà My Idol lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức vào năm 2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Dù được bạn đời ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật song Trà My chấp nhận lui về hậu trường để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình, toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con.  Cuối tháng 4/2019, Trà My Idol hạ sinh quý tử thứ 2.

Tra My Idol tinh chuyen vao vien duong lao-Hinh-2

Nếu con trai  ia Huy sở hữu trọn vẹn nét đẹp từ mẹ, dễ gây mê người đối diện bởi vẻ điển trai chuẩn soái ca nhí thì quý tử thứ hai - bé Hayden lại giống bố như đúc, còn có vô vàn biểu cảm dễ thương đủ làm khán giả phải thích thú. Trên trang cá nhân của Trà My, cô cũng liên tục cập nhật những khoảnh khắc đời thường của hai con trai khiến dân tình xuýt xoa và khen ngợi.

Vợ chồng Trà My thường xuyên đưa các con đi du lịch để tăng cường trải nghiệm sống. Trên trang cá nhân, giọng ca 8X cũng tiết lộ cách dạy con của cô là rèn luyện tính tự lập và ý thức tự giác ở các bé.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)