Top 5 cuộc thi sắc đẹp bá đạo nhất thế giới

Google News

Hoa hậu Bao cao su (Miss Condom); Hoa hậu Chân muỗi (Miss mosquito legs)... là những cuộc thi sắc đẹp khiến ai nấy cười ra nước mắt.

1. Hoa hậu Chân muỗi (Miss mosquito legs)
Nhiều người phải bật cười trước thông tin muỗi cũng có thể trở thành cảm hứng cho một cuộc thi sắc đẹp tại bang Texas, Mỹ, mang tên Hoa hậu chân muỗi (Miss mosquito legs). Theo đó, thay vì tôn vinh một nhan sắc sở hữu đôi chân đẹp thon dài, Hoa hậu chân muỗi lại tìm kiếm cô gái có đôi chân càng gày càng tốt.
Để trở thành thí sinh của cuộc thi này, các cô gái đăng kí tham gia sẽ mặc quần short khoe đôi chân xương xẩu để giám khảo dễ dàng đánh giá. Thí sinh đăng quang sẽ là người có đủ yếu tố đáp ứng được tiêu chí dù kỳ cục nhất của cuộc thi.
Top 5 cuoc thi sac dep ba dao nhat the gioi
Hoa hậu Chân muỗi tìm kiếm những cô gái có đôi chân gày nhẳng. 
2. Hoa hậu Bao cao su (Miss Condom)
Cuộc thi Hoa hậu bao cao su được mở ra nhằm thúc đẩy và kêu gọi quan hệ tình dục an toàn ở Thái Lan. Tại đây, các cô gái tham gia sẽ tranh tài về khả năng thổi bao cao su, đồng thời phải thể hiện được kiến thức về căn bệnh thế kỷ.
Top 5 cuoc thi sac dep ba dao nhat the gioi-Hinh-2
 Các thí sinh tham gia cuộc thi này phải có kiến thức nhất định về căn bệnh HIV.
3. Hoa hậu có phẩm chất đẹp (Miss Beautiful Morals)
Phụ nữ đạo Hồi có quy tắc ăn mặc rất khắt khe, trang phục phải "kín cổng cao tường", chỉ hở mỗi hai con mắt. Vì điều này, các cuộc thi sắc đẹp đơn thuần không "có cửa" tồn tại ở đây.
Tại Ả rập xê út, cuộc thi Hoa hậu có phẩm chất đẹp đã mở ra, tạo cơ hội cho các cô gái muốn trở thành đại diện nhan sắc của quốc gia. Tuy nhiên thân hình cân đối, khuôn mặt khả ái của các cô không phải là tiêu chí đánh giá của hội đồng giám khảo, thay vào đó Miss Beautiful Morals tìm kiếm cô gái thể hiện được tấm lòng yêu thương, tình cảm tôn kính dành cho cha mẹ.
"Đây là một thay thế cho các cuộc thi sắc đẹp suy đồi, chỉ biết mang cơ thể và vẻ bề ngoài của người phụ nữ ra chấm điểm", người sáng lập cuộc thi - Khadra al-Mubarak - phát biểu.
4. Hoa hậu Mẹ bầu (Miss Pregnant)
Không sở hữu vòng eo thon gọn, nhưng vẻ đẹp trong thời gian làm mẹ vẫn giúp người phụ nữ tỏa sáng theo cách rất riêng, đây chính là thông điệp đầy tính nhăn văn mà cuộc thi Hoa hậu Mẹ bầu muốn truyền tải.
Cũng giống như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, thí sinh tham gia Miss Pregnant cũng có phần thi trang phục dạ hội, bikini.
5. Cuộc thi hoa hậu và nam hậu có vòng 3 đẹp nhất (Miss and Mister Beautiful Bottom)
Cuộc thi do hãng thời trang đồ lót Sloggi tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, với mục đích quảng cáo sản phẩm và lôi kéo được rất nhiều chàng trai, cô gái tham gia.
Giám khảo cuộc thi sẽ đánh giá vòng 3 của thí sinh thông qua các bức ảnh từ khắp nơi gửi về. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá hơn 12.000 USD (gần 300 triệu đồng) và có cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo cho hãng.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)