Tình tin đồn Nhật Kim Anh bị xóc xiểm khi nói "không sát sinh"

Google News

Dân mạng không tin TiTi nâng niu côn trùng đến vậy và xóc xiểm. Nam ca sĩ cũng không ngại đáp trả.

Mới đây, trên trang cá nhân, TiTi - cựu trưởng nhóm HKT - đăng tải dòng trạng thái, tiết lộ chuyện không sát sinh dù là những con vật nhỏ nhất.

"Kiến ba khoang đầy nhà mình còn nâng niu chỉ đuổi, muỗi chích sốt rét vẫn phủi đuổi đi mà không sát sinh. Sao 15 sinh mạng lớn hơn kiến và muỗi lại như thế, hic... Lòng người", TiTi nói về mình và ngẫm chuyện xã hội. 

Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi

Status của ca sĩ TiTi.

Không nói rõ sự việc, song lời lẽ của TiTi gợi cho khán giả nhớ tới vụ việc 15 chú chó của cặp vợ chồng về Cà Mau tránh dịch bị tiêu hủy, gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Ngay lập tức, bài đăng của người tình tin đồn Nhật Kim Anh vấp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Bên cạnh bình luận ủng hộ, một bộ phận lại mỉa mai TiTi "nói xạo", "làm gì có chuyện nâng niu kiến ba khoang, chỉ đuổi"...

Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi

Đáng chú ý hơn cả là bình luận của một tài khoản mạng: "Thôi, bọn nghệ sĩ tụi bay quảng cáo thuốc giả, nghệ sĩ bẩn sao tụi bây không lên tiếng. Mấy ngàn người chết vì dịch thì không thương tiếc. Mấy con chó đứa nào cũng khóc để lấy lòng fans".

Trước lời lẽ gay gắt, cựu trưởng nhóm HKT lập tức có động thái phản hồi. Nam ca sĩ khẳng định đây là cảm xúc riêng tư của anh, người này không có quyền can thiệp. Anh cũng thẳng thừng mời người này ra khỏi "ngôi nhà'' của mình.

"Thứ 1: Mình đã quảng cáo cho thuốc gì là giả vậy?

Thứ 2: Trước khi bạn nói ai bẩn hãy nhìn lại bản thân mình trước đã rồi hãy phán xét ai khác. Mắc công bạn lại tự vả vào mặt bạn là người não ngắn.

Thứ 3: Chuyện dịch bệnh là điều đâu ai mong muốn, nhưng tôi vẫn tự lực của mình để giúp đỡ những người khó khăn trong lúc dịch bệnh. Bạn đã làm được gì rồi?

Thứ 4: Chuyện tôi xót xa về câu chuyện nào đó là việc riêng tư, cá nhân bản thân tôi, sao bạn lại xen vào việc cá nhân, riêng tư của tôi chi vậy nhỉ? Rảnh thì làm việc có ích cho xã hội đi nào.

Ở đây không phù hợp với tư cách và lối suy nghĩ của bạn, nên làm phiền hãy ra khỏi nhà mình bạn nhé, không tiễn", TiTi gay gắt.

Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi

TiTi đáp một tràng khi bị anti-fan mắng mỏ.

Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi

Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi


Tinh tin don Nhat Kim Anh bi xoc xiem khi noi

Nhiều bình luận trái chiều và TiTi không ngại đáp trả. 
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)