Nhật Kim Anh thẳng thắn chia sẻ về chuyện kết hôn trong tương lai

Google News

Nhật Kim Anh bày tỏ, hồi xưa điều cô ghét nhất vào mỗi dịp Tết là bị hỏi bao giờ lấy chồng, bây giờ lại độc thân nên chắc chắn bị hỏi tiếp. Mới đây, nữ diễn viên đã một lần trả lời thẳng luôn.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình mang tên Tam tuần tứ nguyệt.
Sau họp báo, cô đã chia sẻ nhiều điều với công chúng và báo chí, về tình hình cuộc sống hiện tại cũng như dự định trong tương lai.
Nhat Kim Anh thang than chia se ve chuyen ket hon trong tuong lai
 
Tôi có đi kinh doanh nhưng tiền kinh doanh chỉ là một phần nhỏ để làm sản phẩm âm nhạc thôi. Tôi cũng may mắn ở chỗ, bên công an đã bắt được tên trộm và trả lại cho tôi một phần tài sản bị mất. Bởi vậy, tôi vừa kịp có tiền để lo nhiều thứ.
Hơn nữa, tôi phải bán một căn nhà đi mới đủ tiền trang trải cuộc sống, mọi thứ trong dịp cuối năm này. Mọi người đều biết, cuối năm là dịp phải lo toan rất nhiều thứ. Không riêng gì tôi mà hầu như mọi người đều phải lo toan tiền nong, quà cáp các kiểu. Tôi cũng không ngoại lệ, phải chi tiêu nhiều thứ lắm. May mắn là tôi bán được căn nhà và đòi lại một phần tài sản bị mất nên mới có tiền.
Năm vừa rồi tôi đã gặp quá nhiều biến cố, bận bịu nên sau khi hoàn tất mọi công việc, Tết năm nay tôi sẽ sắp xếp một buổi nấu bánh chưng, bánh tét tại quê mẹ ở Bà Rịa Vũng Tàu. Tôi mong rằng năm nay sẽ có cơ hội được ăn Tết cùng con trai mình. Tôi nhớ con trai lắm và muốn được ăn Tết cùng con.
nka2-15787673209841917255794
Năm 2019 là năm có nhiều mất mát, sóng gió xảy đến với tôi. Ai cũng biết tôi đã gặp phải những mất mát gì rồi nên tôi không nói đến nữa. Nhưng tôi thấy năm qua vẫn là năm hạnh phúc của tôi vì khán giả không bỏ rơi tôi, luôn ở bên, động viên, sát cánh cùng tôi trong âm nhạc, điện ảnh lẫn kinh doanh.
Đáng nói nhất là tình cảm mà khán giả dành cho tôi trong bộ phim Tiếng sét trong mưa. Họ dành cho tôi nhiều lời khen, an ủi. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó và tôi thấy rằng, trong cuộc đời này, nếu mất mát đi một thứ gì đó thì sẽ được bù đắp lại bằng một thứ khác.
duc2963-15787274726659942313
Hồi xưa, điều tôi ghét nhất trong dịp Tết là bị hỏi chừng nào lấy chồng. Còn bây giờ, tôi quay về cuộc sống độc thân rồi nên chắc chắn sẽ lại bị hỏi câu đó. Bởi vậy nên tôi trả lời thẳng luôn, tôi khẳng định sẽ không bao giờ lấy chồng nữa.
Hồi nhỏ tôi lúc nào cũng mong Tết, đợi Tết, nhưng bây giờ thì sợ Tết lắm. Tôi sợ kinh khủng vì giờ tôi đã có công ty riêng nên phải lo tiền thưởng Tết cho mọi người. Đó chính là nỗi lo lắng lớn của tôi. Công việc của tôi phải thật tốt, tôi mới có tiền thưởng cho nhân viên một cách xứng đáng. Còn bây giờ tôi vẫn đang phải cố gắng nên phải lo toan nặng nề lắm. Cứ đến cuối năm là tôi trắng túi, không còn đồng nào. Tuy nhiên, tôi vẫn vui vì toàn bộ nhân viên hay đồng nghiệp của tôi dù cho nhiều hay ít vẫn thoải mái. Cuối năm nào tôi cũng có một buổi họp công ty và cho nhân viên bóc lì xì, rất vui.
duc2259-15787274726451952205776
Với tôi, MV này là một món ăn tinh thần mà tôi muốn gửi tới khán giả thôi, chứ tôi không dám mong nó sẽ đứng top hay được thành tích nọ kia. Tôi chỉ mong sản phẩm này sẽ giúp khán giả không quên tôi, thế là được rồi.
Trong năm tới, tôi sẽ tham gia vào vai trò nhà sản xuất phim và tôi mong muốn mọi người sẽ ủng hộ tôi.
Theo Đức Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)