Tình cũ Hàn Quốc cũng đá đểu Chi Pu bằng 1 status?

Google News

Giữa lúc tình chị em Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn được cho là đi vào ngõ cụt, mới đây câu nói gây tranh cãi lại được vang lên.

Những ngày qua, thông tin Chi Pu có bạn trai mới gây xôn xao showbiz. Theo nguồn tin hậu trường, giọng ca Anh ơi ở lại đang hẹn hò một thiếu gia kém cô 2 tuổi, là con nhà quyền thế đất Hà thành. 

Khi Chi Pu còn chưa kịp lên tiếng thì câu chuyện đã rẽ sang một hướng khác. Chàng trai này bị phát hiện là tình cũ Quỳnh Anh Shyn - người chị em thân thiết lâu năm của Chi Pu. 

Tinh cu Han Quoc cung da deu Chi Pu bang 1 status?

Câu chuyện trở nên căng thẳng khi Quỳnh Anh Shyn nhấn nút "unfollow" người chị từng mặc chung váy áo. Chưa hết, cô còn treo dòng thái ấn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Thật trùng hợp, đây cũng chính là câu nói Gil Lê từng đăng tải trên trang cá nhân, giữa thời điểm Chi Pu ra sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 5/2020. Trong sản phẩm này, Chi Pu gợi nhớ về mối tình quá khứ, và chia sẻ của cô được cho là hướng tới Gil Lê. 

"Mượn" status của tomboy làng nhạc, phải chăng Quỳnh Anh Shyn gián tiếp thông báo mối quan hệ với Chi Pu đã từ tình thân hóa tình thù?

Tinh cu Han Quoc cung da deu Chi Pu bang 1 status?-Hinh-2


Quỳnh Anh Shyn treo status giống hệt Gil Lê, ám chỉ Chi Pu sống giả tạo?

Giữa lúc tình chị em Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn được cho là đi vào ngõ cụt, mới đây câu nói "Be a good person in real life, not in social media" một lần nữa được vang lên. 

Sau Gil Lê, Quỳnh Anh Shyn, người tiếp theo treo dòng chữ này trên mạng xã hội là Jin Ju Hyung - nam diễn viên Hàn Quốc. Anh từng đóng vai nam chính trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu. 

Cả hai từng vướng nghi vấn hẹn hò vào cuối năm 2017 khi lộ nhiều hình ảnh tình tứ. Cho tới tháng 11/2018, Jin Ju Hyung xác nhận chuyện này với truyền thông Hàn Quốc. Nhưng do khoảng cách địa lý, cả hai đã trở về làm bạn. 

Tinh cu Han Quoc cung da deu Chi Pu bang 1 status?-Hinh-3


Jin Ju Hyung treo status giống hệt Gil Lê và Quỳnh Anh Shyn, phải chăng muốn ám chỉ điều gì đó về Chi Pu? Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, mỹ nam Hàn Quốc đã gỡ khỏi Instagram cá nhân.

Tinh cu Han Quoc cung da deu Chi Pu bang 1 status?-Hinh-4


Để tránh gây hiểu nhầm, ngôi sao Hàn Quốc sau đó lên tiếng xác nhận trạng thái của anh không liên quan tới Chi Pu.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)