Thiều Bảo Trâm lên đồ "thời trang phang thời tiết" giữa trời 15 độ

Google News

Bên cạnh lối lên đồ nhìn đã thấy rét run, cô nàng còn bị soi diện đi diện lại 1 chiếc cardigan mỏng dính những ngày vi vu Hà Nội.

Trong lúc ồn ào tình cảm với Sơn Tùng còn khuynh đảo cõi mạng, Thiều Bảo Trâm đã âm thầm vi vu ra Hà Nội tận hưởng mùa đông đang tràn về.

Trang cá nhân người đẹp tràn ngập ảnh dạo phố, thưởng thức quà vặt đặc sản Hà Nội. Đặc biệt không thể thiếu những khoảnh khắc tạo dáng ở Thủ đô và lập tức hút sự chú ý.

Dù thời tiết những ngày gần đây xuống cực thấp, chỉ khoảng 13-15 độ song nữ ca sĩ lại ăn mặc khá... phong phanh. Người đẹp chuộng đồ ôm sát cơ thể và "hở trên hở dưới" như váy quây, áo ba lỗ, váy siêu ngắn,...  khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe.

Thieu Bao Tram len do

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt ảnh lê la cafe tiện khoe nhan sắc xinh đẹp ở mọi góc nhìn. Song đáng chú ý nhất lại chính là gu ăn mặc "thời trang phang thời tiết" của người đẹp

Thieu Bao Tram len do

Outfit váy quây sexy, bánh bèo giúp nữ ca sĩ khoe hết cỡ làn da trắng ngần. Chỉ có điều, Hà Nội đang trong những ngày đông gió rét. Người người nhà nhà đóng bộ áo phao, áo gió kín mít mà Thiều Bảo Trâm lại phong phanh thế này đây?

Thieu Bao Tram len do

Thieu Bao Tram len do

Trước đó, người đẹp gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "bình tâm" thưởng trà và đi dạo Hồ Gươm. Tuy nhiên gây "nhức nhối" nhất lại là chiếc váy mỏng và ngắn cũn trong khi xung quanh ai cũng mặc quần áo dài. Cô thậm chí phải vừa đi bộ vừa lấy tay ôm người, đủ để thấy thời tiết lạnh cỡ nào.

Thieu Bao Tram len do

Ngay cả khi đã thay một bộ đồ khác, Thiều Bảo Trâm vẫn nhất quyết trung thành với quần ngắn. Không thể phủ nhận spotlight của tấm hình dồn hết vào đôi chân dài thương hiệu của giọng ca "Một Mình Có Buồn Không".

Thieu Bao Tram len do

Thỉnh thoảng, cô nàng sẽ chọn khoác thêm 1 chiếc cardigan len mỏng ra ngoài váy, áo ngắn là có ngay 1 outfit mới lạ lại giữ ấm cơ thể.

Thieu Bao Tram len do

Cơ mà soi kĩ hơn, nhiều người phát hiện đây là chiếc áo được Thiều Bảo Trâm diện đi diện lại rất nhiều lần, đặc biệt trong 1 tháng trở lại đây. Không rõ do ra Hà Nội mang thiếu đồ hay gì, nhưng vẫn phải dành lời khen cho cô nàng vì cách mix đồ thông minh.

Thieu Bao Tram len do

Dù cardigan là item quen thuộc thế nhưng outfit của Thiều Bảo Trâm không hề nhàm chán.

Thieu Bao Tram len do

Chiếc áo cardigan len mỏng này được xuất hiện lần đầu trên Instagram cá nhân của Thiều Bảo Trâm từ tận tháng 7 khi còn ở TP.HCM.
Theo PT / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)