Thành viên Spice Girls tức giận khi Mel B phát ngôn về sex gây sốc

Google News

Trước chuyến lưu diễn tái hợp của Spice Girls, Mel B gây sốc khi tiết lộ từng có tình một đêm với thành viên Geri Halliwell.

Mel B làm khách mời trong chương trình Life Stories của MC người Anh Piers Morgan, ghi hình tại trường quay ở London hôm 22/3. Tại đây, cô tiết lộ từng ngủ với Geri Halliwell trong một lần đi chơi cùng nhóm. Mel B không tỏ ra ngần ngại khi chia sẻ: "Cô ấy có bộ ngực rất đẹp".
Thành viên Mel C khi ấy cũng có mặt ở hàng ghế khán giả. Cô biểu cảm ngỡ ngàng trước câu chuyện Mel B kể với Piers Morgan. Mel B sau đó nói thêm: "Cô ấy (Geri) chắc sẽ ghét tôi, bởi cô đang sống hạnh phúc cùng chồng trong một ngôi nhà ở vùng đồng quê. Nhưng nó là sự thực".
Theo The Sun, sau cuộc phỏng vấn, Mel B đã tìm cách gọi điện cho Geri, nhưng không được phản hồi. Geri từ chối mọi cuộc gọi, tin nhắn từ đồng nghiệp. Geri kết hôn với ông chủ đội đua F1, Christian Horner, vào năm 2015 và đã có hai con chung.
"Geri rất tức giận. Mel C cũng không vui khi bỗng nhiên nhóm trở thành chủ đề bàn luận, bị công chúng đả kích. Đơn giản là cô ấy không muốn lùm xùm" - nguồn tin cho hay.
Scandal lần này được cho là sẽ ảnh hưởng đến tour diễn tái hợp của bốn thành viên Spice Girls, chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 5. Họ dự định bắt đầu tập duyệt cho chương trình vào tháng 4, nhưng mọi thứ đang hỗn loạn sau phát ngôn của Mel B trên truyền hình. Nhiều khán giả tỏ ra lo ngại về khả năng hàn gắn giữa các thành viên nhóm nhạc đình đám một thời.
Ngoài chia sẻ gây sốc về chuyện tình dục, cũng trong buổi phỏng vấn này, Mel B còn gọi Victoria Beckham là "kẻ khốn" vì nhà thiết kế từ chối tham gia tour diễn cùng nhóm vào mùa hè.
Thanh vien Spice Girls tuc gian khi Mel B phat ngon ve sex gay soc
Các thành viên Spice Girls vui vẻ trong một lần tái hợp tại nhà của Geri. Ảnh: Instagram. 
"Tôi rất buồn khi cô ta nói không thể tham gia. Cô ta bận rộn chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh thời trang. Tôi biết, nhưng tôi cảm thấy thất vọng. Và tôi vẫn giữ một tia hy vọng rằng cô ta sẽ đến".
Một nguồn tin từ phía bà Beck cho hay: "Victoria đã nói rõ ràng cô không muốn đi lưu diễn. Cô ấy muốn Mel B tôn trọng nguyện vọng của mình và ngừng làm mọi chuyện ầm ĩ. Cuộc phỏng vấn của Mel đã gây đủ rắc rối cho Geri rồi, đừng thêm dầu vào lửa".
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)