Người đàn ông dù phản bội vẫn tát Triệu Vy, 10 năm chỉ nhớ người đã khuất giờ ra sao?

Google News

Ít người còn nhớ "Kinh Thành Tứ Thiếu" Uông Vũ từng một thời qua lại với Triệu Vy.

Vị thiếu gia ăn chơi nhất Trung Quốc
Trước khi có sự xuất hiện của Vương Tư Thông và các thiếu gia mới, Kinh Thành Tứ Thiếu của Trung Quốc từng ghi dấu những cái tên Uông Tiểu Phi, Vương Kha, Vương Thước và Uông Vũ. Đây được coi là 4 vị thiếu gia giàu có, ăn chơi bậc nhất Bắc Kinh những năm 2000.
Giàu có, quyền lực, cả 4 vị thiếu gia được rất nhiều bóng hồng vây quanh. Đó là những chân dài, ngôi sao nổi tiếng vừa có tài và có sắc. Trong số 4 người, Uông Vũ là cậu ấm đào hoa nhất và ăn chơi nhất.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?
Uông Vũ từng là vị thiếu gia ăn chơi nổi tiếng Cbiz. Du học nước ngoài trở về nước, Uông Vũ thành công trong lĩnh vực kinh doanh nghệ thuật.
Sinh năm 1979, Uông Vũ là con trai thứ ba của Uông Đạo Hàm, cựu thị trưởng thành phố Thượng Hải. Nhờ gia thế khủng, Uông Vũ trở thành người có thế lực và khiến cả giới showbiz cũng phải vị thể. Gần như không ai dám đắc tội với anh.
Uông Vũ tốt nghiệp Đại học Nam California, Mỹ. Từ nhỏ, anh đã được đưa sang Mỹ học tập. Sau khi ra trường, vị thiếu gia này trở về nước lập nghiệp. Không giống như nhiều cậu ấm khác chạy theo con đường kinh doanh, Uông Vũ quyết định mở một công ty để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Mãi sau này, anh mới chuyển dần sang kinh doanh bất động sản và nhanh chóng thành công trong lĩnh vực này.
Không phủ nhận Uông Vũ rất có tài nhưng anh cũng rất ăn chơi. Giống như Uông Tiểu Phi, Vương Kha, Vương Thước, Uông Vũ có sở thích sưu tập xe hơi sang trọng, đốt tiền cho các cuộc ăn chơi ở hộp đêm. Hơn thế, tiếng tăm đào hoa của Uông Vũ nổi tiếng cả Trung Quốc.
Người đàn ông dám tát Triệu Vy
Vốn bản tính phong lưu, Uông Vũ có một danh sách người tình không ai đếm xuể. Anh từng có thời gian qua lại với nữ diễn viên Trương Mẫn, hơn mình 7 tuổi. Vốn đang được mến mộ và là Tinh Nữ Lang có tiếng, Trương Mẫn cũng có rất nhiều đàn ông vây quanh nhưng cô lại "đổ gục" trước vị thiếu gia điển trai, giàu có kém tuổi. Tuy nhiên, đoạn tình cảm này chẳng kéo dài được lâu vì Trương Mẫn không phải là người có thể "cầm cương" được con ngựa bất kham Uông Vũ.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-2
 Uông Vũ từng có thời gian hẹn hò với đàn chị hơn tuổi Trương Mẫn. Trương Mẫn khi đó là một trong những Tinh Nữ Lang được yêu thích.
Sau khi đã chán người đẹp lớn tuổi, Uông Vũ trải qua khá nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Dù có tiếng phong lưu nhưng các cô gái vẫn sẵn sàng tình nguyện chạy theo vị thiếu gia này, trong số đó có "Én nhỏ" Triệu Vy.
Năm 2004, cánh phóng viên nhiều lần bắt gặp Triệu Vy và Uông Vũ gặp gỡ. Cả hai xuất hiện với tần suất liên tục trên mặt báo và không ít những hình ảnh ân ái ngọt ngào bên nhau.
Thời điểm khi Én nhỏ trở thành Ảnh hậu tại LHP Quốc Tế Thượng Hải 2005, Uông Vũ đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để chúc mừng cô. Cuộc tình này cứ ngỡ sẽ có cái kết đẹp và Triệu Vy sẽ là người đàn bà cuối cùng của Uông Vũ, thậm chí tin đồn Én nhỏ được "gả vào hào môn" cũng bắt đầu râm ran.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-3
 Uông Vũ có thời gian hẹn hò với Triệu Vy.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-4
Cặp đôi không công khai thừa nhận tình cảm nhưng có nhiều hành động đặc biệt dành cho nhau. 
Nhưng không, giống với như Trương Mẫn, Uông Vũ cũng có ngày "chán" Triệu Vy. Sau khi hẹn hò với Én nhỏ được 1 năm, người ta lại bắt gặp Uông Vũ bên một "Én nhỏ" khác - Huỳnh Dịch.
Cặp đôi bị bắt gặp đi chơi đêm cùng nhau. Thời điểm đó, chuyện tình tay ba này được báo chí gọi tên là "Song Én đoạt Vũ". Huỳnh Dịch trở thành "tội đồ" phá hoạt chuyện tình cảm tốt đẹp của đàn chị.
Có một blogger nổi tiếng từng tiết lộ rằng bản thân đã chứng kiến cảnh vị Uông Vũ thẳng tay tát Triệu Vy ở nơi đông người. Cũng chính vì không thể chịu nổi uất ức khi bạn trai phản bội và có hành động vũ phu với mình, Triệu Vy mới giọt nước tràn ly quyết tâm chia tay.
Nhiều năm sau này, Triệu Vy và Uông Vũ chưa từng nhắc tới quá khứ và tin đồn trước kia. Tuy nhiên, nếu nói đến một trong các tình cũ của Én nhỏ Triệu Vy, cái tên Uông Vũ luôn được nhắc tới.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-5
Chuyện tình của Uông Vũ và Triệu Vy bị Huỳnh Dịch chen chân. Uông Vũ lộ ảnh đi chơi cùng Huỳnh Dịch lúc đêm khuya. 
Nổi tiếng đào hoa Uông Phong có rất nhiều bóng hồng, nhiều người cho rằng khó có cô gái nào có thể cầm cương được người đàn ông này. Nhưng không, Uông Vũ cũng có ngày "chết tâm" chỉ vì một người con gái.
Đó chính là nữ diễn viên Lý Ngọc của Tân dòng sông ly biệt. Mối tình này khiến anh đến tận bây giờ vẫn đau khổ.
Năm 2007, Uông Vũ gặp và rơi vào lưới tình với Lý Ngọc. Cũng giống như nhiều cuộc tình trước, Uông Vũ không công khai tình cảm với cô. Người ta cho rằng Lý Ngọc cũng giống như nhiều cô gái khác của vị thiếu gia ăn chơi này. Nhưng sự thật càng bên Lý Ngọc, chính tính cách của cô đã chinh phục được con ngựa bất kham Uông Vũ.
Từng có thông tin Uông Vũ thực sự chết mê chết mệt người con gái này và thậm chí đã nghĩ đến chuyện cưới cô.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-6
Lý Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng đoản mệnh của Tân dòng sông ly biệt. 
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-7
Lý Ngọc bị ung thư qua đời khi còn rất trẻ. Uông Vũ có mặt tại đám tang của bạn gái và khóc trong nước mắt.
Nguoi dan ong du phan boi van tat Trieu Vy, 10 nam chi nho nguoi da khuat gio ra sao?-Hinh-8
Đau lòng vì cái chết của Lý Ngọc, Uông Vũ trở thành người đàn ông sống khép kín. 
Tuy nhiên, đời không như là mơ, vừa quen nhau được một thời gian ngắn thì Uông Vũ hay tin Lý Ngọc bị bênh ung thư máu. Năm 2009, sau thời gian điều trị, Lý Ngọc qua đời. Lúc đó cô mới 33 tuổi. Được biết, trong đám tang, Uông Vũ đã xuất hiện với tư cách là bạn trai của Lý Ngọc. Anh gần như hoàn toàn suy sụp. Đây cũng là lần công khai chính thức của Uông Vũ trước công chúng về mối quan hệ thực sự của họ. Đáng tiếc mọi chuyện đã quá muộn.
Những tưởng Uông Vũ sẽ sớm quên đi đoạn tình này và ở bên người đẹp khác nhưng sau cú sốc này, anh gần như thay đổi tính tình. Uông Vũ không còn là thiếu gia ăn chơi khét tiếng nữa mà trở thành người đàn ông kín đáo, chỉ tập trung kinh doanh. Uông Vũ cũng không có thêm bất kỳ bê bối tình cảm nào như trước.
Nhiều người cho rằng vì vẫn còn lưu luyến người đã khuất nên Uông Vũ không có tình cảm với bất kỳ ai. Vài năm trở lại đây, từng có thông tin Uông Vũ đã kết hôn với nữ diễn viên Uông Phi Phi và sống cuộc đời giản dị êm đềm. Nhưng cũng có tin tức đến thời điểm này anh vẫn độc thân dù đã ngoài 40.
Về phía Triệu Vy, cô hiện tại đã kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Cặp đôi có một cô con gái đáng yêu Huỳnh Tân. Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long từng được bình chọn là một trong những đôi vợ chồng giàu có nhất Cbiz. Cách đây không lâu, có thông tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long rạn nứt vì chuyện tiền bạc, tài chính. Nhưng người trong cuộc không có chia sẻ chính thức về chuyện này.
Theo Gia Đình

>> xem thêm

Bình luận(0)